Hair Salon Ken Luân - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3, Quận 7, Quận 8

Lượt xem
12190
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON KEN LUÂN
Tạ Quang Bửu, P.3, Quận 8,

HAIR SALON KEN LUÂN

 

Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Tp.Hồ Chí Minh - HAIR SALON KEN LUÂN là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

 

 

 

HAIR SALON KEN LUÂN tọa lạc tại số Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3 và chi nhánh tại  Tạ Quang Bửu, P.3, Quận 8 là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn tạo mẫu tóc, uốn setting, uốn cúp, uốn rợn sóng, duỗi phồng, duỗi siêu bóng, ĐẶT BIỆT..phục hồi tóc hư tổn bằng keratin.... uy tín,chất lượng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Với người Việt, một mái tóc suông thẳng và mềm mượt luôn là nét đẹp chuẩn mực của người Á Đông. Những năm trở lại đây, xuất hiện khá nhiều xu hướng làm đẹp như uốn, bấm, dập tóc…nhưng cũng không thể phủ nhận tóc thẵng vẫn được các cô nàng ưu chuộng sau những lần thay đổi kiểu tóc.

 

Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn. Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc.

Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho HAIR SALON KEN LUÂN một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào bất cứ salon tóc nào trong hệ thống, Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của chúng tôi.Qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, HAIR SALON KEN LUÂN hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

Nếu bạn đã đóng khung mình quá lâu trong mái tóc suôn thẵng nữ tính, sao không thử thay đổi kiểu tóc uốn xoăn? Với kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh bạn vẫn sẽ giữ được vẽ đẹp nữ tính, diệu dàng nhưng cũng sẽ không kém phần sang trọng và hấp dẫn hơn. Để có một mái tóc xoăn chuẩn đẹp, bạn sẽ được kiểm tra chất tóc, tình trạng tóc để được tư vấn kiểu tóc đẹp, đưa ra quy trình uốn và từng loại thuốc sử dụng khác nhau.

 

Đến với HAIR SALON KEN LUÂN bạn tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang nhất .Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng.

Những nhân viên tại đây luôn tâm niệm rằng, đối với một người thợ làm tóc, việc làm đẹp cho khách hàng phải làm bằng cả trái tim của mình.  Kiểu mẫu tóc đa dạng, phong phú với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. Salon được rất nhiều người yêu thích do chính sự chuyên nghiệp và cả thái độ tích cực của nhân viên khi phục vụ khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với HAIR SALON KEN LUÂN đều sẽ được thợ tư vấn kiểu tóc rất kỹ càng về màu tóc, cách dưỡng tóc, gương mặt, màu da,… Tuy khách tại tiệm luôn trong tình trạng đông (vì nhiều bạn trẻ đến đấy để tạo kiểu tóc mới cũng như chăm sóc, phục hồi tóc) nhưng tất cả thợ đều nhiệt tình, chu đáo và niềm nở.

HAIR SALON KEN LUÂN đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi người mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của mình, chúng tôi sẽ mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn. Bởi chúng tôi luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu mới cũng như cập nhật nhiều xu hướng thời trang tóc Việt Nam, Hàn Quốc và các nước khác. Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đều là các sản phẩm uy tín trên thế giới.

HAIR SALON KEN LUÂN sẽ góp thêm cho bạn một địa chỉ tin cậy và uy tín trong sổ tay những địa chỉ chăm sóc mái tóc yêu thích của bạn. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để cùng cảm nhận và có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời. HAIR SALON KEN LUÂN - cùng bạn làm nên phong cách. 

Nhận thấy sự băn khoăn trong việc lựa chọn nơi học tập của các bạn yêu nghề tóc, HAIR SALON KEN LUÂN nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực chuyên nghiệp, năng lực vượt trội đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi cho phái đẹp. Nơi đây sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp. 

 

HAIR SALON KEN LUÂN

 

Tel: 0938872377

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI