Hair Salon & Spa Uy Tín Quận 4

Lượt xem
9747
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100406
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY DÁNG NGỌC
Cư Xá Vĩnh Hội, P.6, Quận 4 ( Ngay dốc cầu Ông Lãnh)

BEAUTY DÁNG NGỌC

 

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu để chị em phụ nữ giữ được nét thanh xuân. Vậy nên ngay bây giờ, phái đẹp hãy học cách yêu bản thân mình vô điều kiện nhé! Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Hãy nhanh chân đến với Beauty Dáng Ngọc để tìm được câu trả lời về cái đẹp nhé!

Tọa lạc tại số Lô M Cư Xá Vĩnh Hội, P.6, Quận 4 ( Ngay dốc cầu Ông Lãnh)Beauty Dáng Ngọc chuyên các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn và phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí. Ngoài ra, Beauty Dáng Ngọc còn cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới, chụp hình, quay phim trọn gói. 

 

Beauty Dáng Ngọc luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Beauty Dáng Ngọc sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, Beauty Dáng Ngọc luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

 

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó uôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe"  Beauty Dáng Ngọc sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Hiện salon có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – gội  – nhuộm – ép – uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

 

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, việc trang điểm chân mày hàng ngày tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự khéo tay nên dễ khiến nhiều chị em chán nản. Và phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Beauty Dáng Ngọc sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình.

 

 

 

 

Phun xăm chân mày tại Beauty Dáng Ngọc với công nghệ Châu Âu được coi là một trong những dịch vụ phun xăm thiên về vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và thời trang nhất. Quy trình đúng chuẩn vệ sinh, an toàn và tiêu chuẩn mực từ Mỹ. Beauty Dáng Ngọc hướng về dáng lông mày trẻ trung và chú trọng phong thủy phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng. Beauty Dáng Ngọc chuyên các dịch vụ như: Điêu khắc chân mày 3D Microblading, phun mày Ombre Châu Âu, Phun môi Lipstick,..

 

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố bẩm sinh, chính điều này cũng là nguyên nhân lớn làm đôi môi tươi tắn ngày nào dễ trở nên thâm xỉn, già nua. Đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi, để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng.

 

Phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện  có các loại phun xăm mắt như: Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mắt trên, phun mí Hàn Quốc, phun xăm mí mắt dưới, phun mí mở tròng mắt …Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da, không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực, bởi vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

 

 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với Beauty Dáng Ngọc nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

 

 

 

 

Ngoài ra, nhằm giúp các cô dâu thêm rạng rỡ trong ngày quan trọng nhất cuộc đời, Beauty Dáng Ngọc cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới và chụp hình, quay phim trọn gói. Tại đây, có rất nhiều mẫu áo cưới cho các nàng lựa chọn. Nếu muốn sở hữu những khung hình lung linh, bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất tuổi thanh xuân các bạn hãy nhanh tay book lịch tại Beauty Dáng Ngọc nhé!

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, Beauty Dáng Ngọc còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày rộng rãi của phái đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Beauty Dáng Ngọc tự tin mang lại cho bạn nguồn kiến thức phong phú cùng tay nghề vượt trội, rút ngắn con đường chinh phục cái đẹp cùng Beauty Dáng Ngọc.

BEAUTY DÁNG NGỌC

 

Tags: Hair Salon & Spa Uy Tín Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088