Glucosamine Kirkland 375 viên có tác dụng gì?

Lượt xem
115
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20240717141510
Loại tin
Tin miễn phí

Đối với nhiều khách hàng thì hãng Kirkland của Mỹ là thương hiệu khá quen thuộc. Đây là hãng có nhiều sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và sức khỏe. Không những ưa chuộng tại Mỹ mà ở Việt Nam khách hàng cũng rất ưa dùng. Hãng kirkland có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó có dòng sản phẩm Glucosamine Kirkland 375 viên. Nhiều khách hàng đã tìm hiểu và dùng qua thì biết rõ về sản phẩm này. Tuy nhiên, những khách hàng mới thì chưa biết Glucosamine Kirkland 375 viên có tác dụng gì? Cùng thuocchinhhang tìm hiểu qua bài viết sau.

Glucosamine Kirkland 375 viên là sản phẩm gì?

Glucosamine là một dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp của Kirkland. Trong hãng Kirkland có 2 dòng bổ khớp đó là:

Glucosamine Hcl 1500mg With Msm 1500mg 375 viên Kirkland Glucosamine 1500mg Chondroitin 1200mg
Thành phần chính: Glucosamine Hcl + Msm Glucosamine + Chondroitin

Glucosamine Kirkland 375 viên có thành phần chính là Glucosamine Hcl và Msm. Đây là sản phẩm dùng để hỗ trợ bôi trơn ổ khớp. Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến xương khớp. Viên bổ khớp Kirkland 375 viên này dùng cho khoảng 6 tháng. Mỗi ngày uống 2 viên sau các bữa ăn. Glucosamine Kirkland giá bao nhiêu thì khoảng 550.000 /hộp. Vì trong Glucosamine có thành phần các động vật giáp sát. Cho nên những khách nào dị ứng đặc biệt với hải sản(tôm, cua,...) thì nên tham khảo ý kiến Bác Sĩ trước khi sử dụng.

Cách sử dụng viên uống Kirkland Glucosamine Hcl 1500mg With Msm 1500mg 375 viên

Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mang tính hỗ trợ thêm cho xương khớp. Và sẽ không thay thế thuốc chữa bệnh. Quý khách hàng khoảng từ 30 tuổi trở lên đều có thể bổ sung để hỗ trợ xương khớp chắc khỏe hơn. Đặc biệt đối với người lao động nặng nhọc, người ít vận động người cao tuổi,.... Đối với những người gặp các vấn đề xương khớp thì sẽ hỗ trợ thêm rất tốt.

  • Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên sau các bữa ăn.
  • Nếu tốt thì nên uống sau ăn sáng hoặc trưa
  • Bổ sung nhiều nước lọc trong ngày
  • Tăng cường vận động thêm thể thao hàng ngày
  • Có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc hợp lý

Vì sản phẩm bảo vệ sức khỏe và mang tính hỗ trợ cho nên quý khách có thể dùng lâu dài.

Glucosamine Kirkland 375 viên có tác dụng gì?

Thật ra cũng khá dễ dàng để nhận ra viên bổ khớp Glucosamine Kirkland 375 viên có tác dụng là gì? Đây là viên uống bổ khỏe xương khớp. Bổ sung Glucosamine giúp xương khớp chắc khỏe, khỏe mạnh hơn. CÙng với đó là Msm giúp giảm viêm vấn đề xương khớp. Sản phẩm giúp hỗ trợ bôi trơn ổ khớp tốt hơn, hỗ trợ vận động tốt hơn. Tác dụng viên bổ khớp Glucosamine Kirkland 375 viên mang tính hỗ trợ xương khớp. Quý khách cần có kế hoạch sinh hoạt hàng ngày hợp lý. Tăng cường vận động thể thao hàng ngày để có sức khỏe tốt hơn.

TIN CÙNG LOẠI