FootMassage Y Học Cổ Truyền Quận 1

Lượt xem
8306
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019021901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Health Care Spa
Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

HEALTH CARE SPA

 

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp massage nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp lẫn phái mạnh nên đến Health Care Spa để được tư vấn và thực hiện các liệu pháp massage tuyệt vời nhất. 

 

Health Care Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ massage chuyên nghiệp như: body massage, foot massage, amora massage... sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

 

 

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại Health Care Spa, body massage là liệu pháp lý tưởng cho cả nam và nữ, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực một số vấn đề sức khỏe của cơ thể. 

Chỉ với 60' cho một liệu trình massage, hãy để Health Care Spa được giúp bạn đánh tan mệt mỏi lấy lại nguồn năng lượng tích cực!

 

 

 

Bàn chân - quả tim thứ 2 của con người. Massage chân không những mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần, thể chất mà còn là phương pháp trị liệu tốt, hai bàn chân có 62 trung khu phản xạ và huyệt vị . Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể như: giảm đau, chống co thắt, có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, mất ngủ,...Thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân. Việc bấm các điểm huyệt ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật... Health Care Spa sẽ cùng bạn tự tin trên từng bước đi!

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy. 

Massage thư giãn tại Health Care Spa được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượt. Health Care Spa tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Health Care Spa luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học cũng như tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó,  Health Care Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Chỉ với 60 phút - BẠN SẼ CẢM THẤY CƠ THỂ NHẸ NHÀNG HƠN, SẢNG KHOÁI HƠN. CÒN NGẠI GÌ KHÔNG THỬ?

Health Care Spa sẽ giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống. Đến Health Care Spa vẫn là chính bạn nhưng đẹp hơn mỗi ngày!

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cũng như cách thức để trị liệu thông qua những kỹ thuật ấn huyệt, masage thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

HEALTH CARE SPA

0 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Tel: 0945675578

 

Tags: FootMassage Y Học Cổ Truyền Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639