Football Barber Shop - Cắt Tóc Nam Đẹp Quận 10

Lượt xem
9483
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019062902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Football Barber Shop
Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10

 

Football Barber Shop 

Đ/c:  Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10 

 

Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, thời thượng là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề nan giải của nam giới. Thấu hiểu điều đó Football Barber Shop ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu.

 

Nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Football Barber Shop mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

 

Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Football Barber Shop luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Đối với Football Barber Shop, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. 

 

Đặc biệt, với những chàng cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này. Mỗi một nhân viên tại Football Barber Shop sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

 

 

Không chỉ là chỉnh chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Football Barber Shop tạo nên còn gây ấn tượng bởi nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Ấn tượng hơn cả, mức giá tại Football Barber Shop rẻ hơn so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác nên bạn không cần lo lắng vấn đề giá cả.

 

 

Football Barber Shop luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Football Barber Shop khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

 

 

 

Các thợ cạo tại đây được đào tạo bài bản và có kĩ năng chuyên môn cao, điều đó không cần bàn cãi khi luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.

 

Football Barber Shop mang đến sự trải nghiệm mới cho phái mạnh với thiết kế đậm chất Châu Âu. Điểm mạnh nhất của Football Barber Shop phải nhắc đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và luôn xem khách hàng như một thượng đế đích thực để đem lại sự hài lòng nhất. 

 

 

Mặc dù tiệm luôn trong tình trạng đông khách nhưng đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ rất hòa nhã mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi một nhân viên tại Football Barber Shop sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

Football Barber Shop luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn trong mắt mọi người.

 

 

 

 

 

Football Barber Shop 

Đ/c:  Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10 

Tel: 0902913951 - 0908882291

https://diachilamdep.net

 

Tags: Football Barber Shop , Cắt Tóc Nam Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850