Foot Massage Quận Tân Phú

Lượt xem
30654
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Massage Number One
Đô Đốc Long, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

MASSAGE NUMBER ONE

 

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, công việc căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Những lúc thế này, một địa chỉ chăm sóc sức khỏe yên tĩnh và thoải mái với các liệu pháp giúp thư giãn tinh thần nhẹ nhàng là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn. Và Massage Number One là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Massage Number One với nhiều phương pháp trị liệu để phục hồi năng lượng cơ thể, làm thư thái tâm hồn sẽ giúp bạn trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống.

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Massage Number One có không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hương thơm tinh dầu thoang thoảng, ấm cúng, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả quý khách mỗi khi ghé tới.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở đón chào khách đặc biệt dày dạn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu từ những kỹ thuật viên hàng trong massage và thái độ phục vụ kỹ lưỡng, cẩn trọng, cầu toàn đặc trưng  chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

 

Khi mua các dich vụ bạn sẽ được xông hơi không giới hạn

+  XÔNG HƠI KHÔ – ƯỚT 

+ NGÂM CHÂN NƯỚC NÓNG 

+ NGẦM HỒ NƯỚC LẠNH 

+ UỐNG TRÀ ATIXO – BUFFT NHẸ (trứng gà ta + chuối…)

Kèm dịch vụ MASSAGE BODY đặc biệt: ( trọn gói 75 phút )

+ ẤN HUYỆT TRỊ LIỆU NHẬT –SHIATSU

+ BẺ TRỊ LIỆU THÁI MASSAGE 

+ MASSAGE TINH DẦU –AROMA

+ MASSAGE ĐÁ NÓNG 

 

Bước 1: Trị liệu đau nhức vai: đầu tiên bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm 7 huyệt cổ vai giữ huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp).

Bước 2: Tiếp đến là các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng.

 
 

Bước 3: Kết hợp với ấn 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thái căng cơ toàn cơ thể kết hợp tinh dầu + chườm và lăn Đá Nóng cho phần lưng vai, cổ có tác dụng lưu thông máu huyết, phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên.

 
 

Bước 4: Kết thúc bài massage nằm úp là bài massage huyệt đạo và thái co, duỗi, căng cơ nằm ngửa bắt đầu từ mu bàn chân day ấn huyệt Thái Xung, giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Thung tuyền... Sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu, tê dại tay chân.

 
 
 
 
Bước 5: Massage bấm huyệt đạo và tinh dầu từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay.
 
 

Bước 6: Bấm huyệt và massage vai + đầu cổ có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, chứng co giật đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ.)

Với tất cả dịch vụ trên chỉ với 150k.

LIỆU TRÌNH MASSAGE FOOT 90 PHÚT 

Với Giá: 180K

ĐẶT BIỆT CÓ NGÂM CHÂN BẰNG THUỐC BẮC

Ngâm chân trước khi được massage cần được thư giãn bằng nước ấm ngâm thảo dược để các cơ giãn nở, đem lại hiệu quả tốt hơn.

Bước 2: Rửa mặt và massage mặt

Massage mặt có tác dụng lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng cho thời gian sắp tới.

Bước 2: Đắp dưa leo thư giãn

Rất nhiều khách hàng thích thú khi được massage và đắp dưa leo: cảm giác mát lạnh, thư giãn xua tan đi mệt mỏi.

Bước 4: Rửa chân bằng thảo dược

Đây là thao tác chuẩn bị cho massage chân.

Bước 5: Massage bấm huyệt cho chân

Đây là bước trị liệu được khách hàng mong chờ nhất, các kỹ thuật viên với kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ đem lại trải nghiệm massage tuyệt vời cho những đôi chân mỏi mệt.

Bước 6: Massage cho tay và cánh tay sau khi chân được massage, các bộ phận như tay, vai, lưng và cánh tay cũng cần được chăm sóc

Bước 7: Massage vai

Bước 8: Massage lưng

Bước 9: Chườm đá nóng

Bước 10: Đi trên lưng bằng kỹ thuật

Bước 11: Thư giãn lưng

Bước 12: Uống trà, thư giãn

 

 

ĐẶT BIỆT TẠI ĐÂY CÓ MASSAGE DÀNH CHO BÀ BẦU

+ Vợ chồng (hoăc các đôi tình nhân) có thể vào chung một phòng  thư giãn và gọi 2 kỹ thuật viên cho mình.Có phòng riêng cho gia đình, nhóm bạn bè ,không lo phải nằm chung với một nhóm nào khác .

Giá Dịch Vụ :

1/ MASSAGE BODY TOÀN THÂN ( thái body,shiatsu body,Aroma ,đá nóng ) 150.000 .vnđ/1 suất 75 phut

2/ FOOT MASSAGE :  130.000.VNĐ/1 suất  60 phút

                                    +  180.000.vnđ/1  suất   90 phút

= khi quý khách sử dụng dịch vụ massage sẽ được free dịch vụ xông hơi + phụ vụ trà gừng trứng gà , chuối 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Hãy để Massage Number One giúp bạn xua tan những mệt mỏi cho bạn nhé! 

 

Thông tin liên hệ:

MASSAGE NUMBER ONE

 Đô Đốc Long, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Tel: 01668242594

 

Tags: Foot Massage Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Massage Mỹ Lan Hà Huy Giáp Quận 12

Massage Mỹ Lan Hà Huy Giáp Quận 12

MASSAGE MỸ LAN - Đ/c: 488A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Hotline: 0363344388