Điều Trị Sẹo Rổ ,Thâm Do Mụn Để Lại Uy Tín Quận Tận Bình

Lượt xem
8311
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Cỏ Lau

SPA CỎ LAU

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Cỏ Lau Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Cỏ Lau Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em

 

Cỏ Lau Spa. Nằm ngay trên con đường Nguyễn Thái Bình đối diện Maximark Cộng Hòa, Cỏ Lau Spa nổi bật với tông màu xanh lá vô cùng bắt mắt và không gian được trang trí nhẹ nhàng tinh tế, thoảng đâu đó mùi hương thiên nhiên đặc trưng sẽ giúp Quý khách hàng xua tan đi mệt mỏi và áp lực từ cuộc sống bên ngoài để hòa mình vào một không gian tĩnh lặng, ấm cúng, gần gũi...

Đến với Cỏ Lau Spa, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, tĩnh lặng, sang trọng mà gần gũi. Spa được thiết kế ấm cúng nhưng sang trọng, hiện đại theo một phong cách chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Spa được thiết kế với tông màu xanh lá nhẹ nhàng cùng ánh đèn vàng ấm áp, các gian phòng mang nét đẹp sang trọng rất riêng. Với không gian trang nhã tinh tế thoảng đâu đó mùi hương tinh dầu thảo mộc đặc trưng sẽ giúp quý khách hàng xua tan đi mọi mệt mỏi và áp lực từ cuộc sống bên ngoài để hòa mình vào không gian tĩnh lặng, ấm cúng và gần gũi. Cỏ Lau Spa kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các yếu tố thiên nhiên và những tiện nghi cao cấp hiện đại.

Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại: Laser Q-Switch, I-on Light, RF Ultrasound, OxyGen Jet, Treament Ligh...đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm Cỏ Lau Spa sẽ là địa chỉ lý tưởng nhất để làm đẹp cho bạn và người thân. 

Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn luôn niềm nở, chu đáo đón tiếp khách hàng. Với tay nghề cao, nhiều năm chuyên nghiệp trong nghề dịch vụ làm đẹp, nhân viên Cỏ Lau Spa sẵn sàng tư vấn, giới thiệu và phục vụ quý khách với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vừa ý khách hàng. 

Dịch vụ bên Cỏ Lau Spa:

- Chăm sóc và Phục hồi da bằng Công Nghệ Oxygen-Jet cho da tươi mới

- Thải chì khử độc tố cho da

- Trị thâm do mụn để lại

- Trị mụn bọc, viêm sưng tận gốc 

- Trị nám, tàng nhang, đốm nâu, đồi mồi hiệu quả 99%

- Lăn kim siêu vi điểm tế bào gốc, noãn thực vật điều trị Sẹo, Rỗ..

- RF & Ultra xóa bọng mắt, thâm quầng mắt với HA Gel Thụy Sỹ

- Thay da cấp tốc bằng Tảo Silic sống của Nhật

- Tắm dưỡng trắng mịn da bằng thảo mộc thiên nhiên

- Công nghệ kích trắng da toàn thân Baby Skin

 

Liệu trình: (90 phút)

B1: Tư vấn và phân tích da bằng máy phân tích da 8 thông số. Với máy phân tích da, khách hàng sẽ nhìn thấy các dấu hiệu bất thường trên bề mặt da và dưới bề mặt da để từ đó chuyên viên sẽ tư vấn liệu trình chăm sóc phù hợp

B2 : Tẩy trang cho da, với thành phần vitamin E à tinh dầu nho chứa Acid Linoleic sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm cho da.

B3: Rửa mặt dạng gel tươi mát giàu khoáng chất cung cấp năng lượng và cân bằng da. Chiết xuất vỏ và ruột quả vải giàu Vitamin C và enzyme kích thích đào thải độc tố giúp da thông thoáng và thanh khiết.

B4: Tẩy da chết nhằm đào thải tế bào sừng, già cõi tạo điều kiện cho các lớp da non trẻ tái tạo nhanh và thúc đẩy các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da.

B5: Xông hơi với tinh dầu thiên nhiên giúp bài tiết độc tố tích tụ lâu ngày dưới da.

B6: Hút bớt lượng nhờn cho da giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên.

B7: Lấy nhân mụn chin, già bằng dụng cụ chuyên dụng.

 

B8: Sử dụng ánh sáng cực tím để kháng khuẩn cho da, se khít nhân mụn và giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương

B9: Massge  mặt bằng kem giúp lưu thông tuần hoàn máu, kích thích sản sinh Collagen và Elestin giúp da săn chắc.

B10: Đắp mặt nạ với chiết xuất thảo mộc giúp da trắng sáng, giảm thâm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

B11: Dùng ánh sáng sinh học Light Treament tác động sâu các tầng dưới da, tái tạo và phục hồi Collagen bị mất trả lại làn da tươi mới và láng mịn.

B12: Massage đầu thư giãn.

B13: Thoa kem dưỡng da và chống nắng bảo vệ với chỉ số SPF phù hợp.

Đặc biệt, Cỏ Lau Spa rất khắc khe trong việc lựa chọn dòng mỹ phẩm chăm sóc cũng như điều trị da, chính vì thế quý khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về nguồn gốc và xuất sứ của mỹ phẩm tại Cỏ Lau Spa. Các dòng mỹ phẩm tập trung chủ yếu của Châu Âu và Châu Á nổi bậc như: Thụy Sĩ_Swissline, Hàn Quốc_Oxygen Ceuticals..

" Hãy để cơ thể bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trong không gian nhẹ nhàng và sâu lắng tại Cỏ Lau Spa"

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Cỏ Lau Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

 

Tel:  0914320032

 

Tags: Spa Cỏ Lau , Điều Trị Sẹo Rổ ,Thâm Do Mụn Để Lại Uy Tín Quận Tận Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399