Điều Trị Da Chuyên Sâu Quận 1

Lượt xem
8116
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Thảo Nguyên
Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

Với đặc điểm khí hậu nóng ẩm và nắng gắt, phụ nữ Việt nam luôn gặp phải những tình trạng da bị tổn thương sâu và sắc tố da không đều màu, khí hậu nóng ẩm cũng gây tình trạng tuyến dầu hoạt động mạnh làm bít lỗ chân lông và lâu ngày khiến da kém mịn màng và lỗ chân lông to. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Spa Thảo Nguyên sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Spa Thảo Nguyên tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Spa Thảo Nguyên không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

 

 

Spa Thảo Nguyên sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, ấm áp với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu nhẹ nhàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu. Spa Thảo Nguyên còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Spa Thảo Nguyên hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp cùng hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu, Spa Thảo Nguyên tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: Điều Trị Da Chuyên Sâu, Chăm Sóc Da Mặt, Chăm Sóc Mắt - Xóa Quầng Thâm Mắt, Chăm Sóc Body, Điều Trị Tan Mỡ Toàn Thân, Triệu Lông Vĩnh Viễn, Nail, Mi, Phun Xăm… với những loại mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp hiệu quản 95% được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp, các chuyên gia và kỹ thuật viên tại Spa Thảo Nguyên sẽ giúp bạn có được những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn cũng như có được những giải phải tối ưu giải quyết các vấn đề về da… thông qua liệu trình Chăm Sóc Da Chuyên Sâu, giúp bạn có một làn da tươi trẻ hơn. 

 

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Spa Thảo Nguyên hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Spa Thảo Nguyên đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

Spa Thảo Nguyên hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Spa Thảo Nguyên sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Spa Thảo Nguyên áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, cận cảnh

Ngày nay nails được coi như một thứ thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tiệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thương hiệu và uy tín của Spa Thảo Nguyên đã được khẳng định và đã trở thành nơi làm đẹp thân thiết của mọi người không chỉ ở TPHCM mà cả khách du lịch trong nước và nước ngoài. Họ chọn Spa Thảo Nguyên vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, thiết bị máy móc hiện đại và quan trọng là cái tâm trong công việc, luôn cố gắng hết sức để mang lại nét đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

 

Hãy đến với Spa Thảo Nguyên và trải nghiệm nhé.!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA THẢO NGUYÊN

 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0918228558 - 0915901907

 

Tags: Spa Thảo Nguyên , Điều Trị Da Chuyên Sâu Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639