Điểm Học Spa Mẹ Bầu Và Sau Sinh

Lượt xem
7970
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NÀNG PƠ LANG SPA
Vũ Tông Phan, P.An Phú, Quận 2

NÀNG PƠ LANG SPA

 

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Nàng Pơ Lang Spa là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Nàng Pơ Lang Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

 

Tọa lạc tại số 64 Vũ Tông Phan, P.An Phú, Quận 2, hệ thống Nàng Pơ Lang Spa được xây dựng trên tinh thần mang Spa đến tất cả đối tượng khách hàng yêu thích spa và làm đẹp. 

Bầu bí luôn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, đằng sau niềm hạnh phúc, người mẹ âm thầm chịu đựng nỗi khổ mà chẳng mấy ai thấu hiểu “Nhan sắc biến đổi không còn được như xưa, mệt mỏi căng thẳng”Nàng Pơ Lang tâm niệm rằng "Bà bầu phải được chăm sóc tốt nhất về cả nhan sắc, sức khỏe và tinh thần" chính vì điều đó, Nàng Pơ Lang chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dành cho bà bầu trước và sau sinh. 

Quẳng gánh lo cân nặng đi và vui sống, tại sao không, mẹ nhỉ? Không ai có thể tránh khỏi dòng chảy của thời gian, nhưng hãy là người phụ nữ thông thái. Nàng Pơ Lang sẽ là nơi lấy lại vóc dáng, thanh xuân cho các mẹ bầu "đẹp mòn con mắt". Cam kết 100% mỹ phẩm tại Nàng Pơ Lang Spa có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt bởi bộ Y Tế, đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho làn da của bạn. 

 

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp & thư giãn của phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ ngày càng được quan tâm và chú trọng. Trung tâm VIỆT PHÁP thuộc Nàng Pơ Lang Spa với khóa học massage bà bầu chuyên nghiệp sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho các bạn. Đến với Trung tâm, bạn sẽ nhanh chóng có được những kiến thức và kỹ năng đầy đủ về Spa, cách nhận dạng và chăm sóc da, các phương pháp massage cổ điển và hiện đại, cùng những bí quyết chăm sóc sắc đẹp và khả năng tư vấn, bán mỹ phẩm cho khách hàng… Tất cả sẽ là những hành trang tuyệt vời giúp bạn vững vàng khi bước chân vào nghề Spa.

 

 

 

Trung tâm luôn có các lớp đào tạo massage bầu khai giảng hàng tuần với thời gian biểu linh động và phù hợp với tất cả học viên. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của các học viên có quỹ thời gian eo hẹp, học viên chuẩn bị xuất cảnh, học viên là Việt Kiều hoặc học viên có nhu cầu kinh doanh Spa, Nàng Pơ Lang mở các khóa học spa bà bầu cấp tốc chất lượng cao.

Trung tâm luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy chiếu hình ảnh, hệ thống máy móc chuyên dùng trong spa… nâng cao chất lượng học tập tại trường. Giáo trình đào tạo spa bầu của trường cũng được xây dựng chuẩn quốc tế (cập nhật mới, súc tích & dễ hiểu) do các giảng viên cao cấp tu nghiệp từ Pháp, Singapore & Thái Lan soạn thảo và giảng dạy. Đặc biệt, giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ theo sát, chăm chút cho từng học viên, với mong muốn học viên đạt được trình độ tốt nhất sau khi ra trường.

Không gian học tập tốt, thuận lợi, an toàn & sạch sẽ; đội ngũ giáo viên thân thiện, hòa đồng và tận tâm, giờ thực hành nhiều và đa dạng, chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng cho học viên nâng cao kỹ năng của mình.

Thời gian khóa học: từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 8h30 sáng và kết thúc lúc 17h30 chiều (nghỉ trưa từ 12h – 13h)

NÀNG PƠ LANG SPA

Đ/c: Vũ Tông Phan, P.An Phú, Quận 2 

Tel: 0933379139

 

Tags: Điểm Học Spa Mẹ Bầu Và Sau Sinh

TIN CÙNG LOẠI