Dịch Vụ Trang Điểm Cô Dâu Cưới Hỏi Tiệc Event Tại Nhà

Lượt xem
1787
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220308085418
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VÂN MAKEUP ART
9
Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.1, Gò Vấp

VÂN MAKEUP ART

 

Ắt hẳn cô gái nào cũng muốn bản thân trông thật tự nhiên, sang trọng ngay chính ngày cưới của mình. Trước ngày cưới, bạn phải động não loay hoay với hàng tá thứ từ trang phục đến make up, phụ kiện... Thế nhưng, quan trọng nhất vẫn là thần thái – đây là câu nói đã được chị em chứng nhận. Vậy làm sao để tạo nên thần thái thật nổi bật và đẳng cấp cho mình?

Hiện nay các cửa tiệm cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu ở Gò Vấp xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên bạn cần phải có sự tìm hiểu và cân nhắc để lựa chọn được nơi uy tín, đẹp nhất. VÂN MAKEUP ART là một trong những cái tên rất quen thuộc và được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu trang điểm ở quận Gò Vấp.

 

VÂN MAKEUP ART với nhiều năm kinh nghiệm từng trang điểm sân khấu, tạp chí, chuyên thực hiện các dịch vụ về trang điểm cô dâu, cưới hỏi, tiệc, event...

Ngoài ra, VÂN MAKEUP ART có nhận dạy trang điểm tại nhà, chỉ với 1 lớp makeup basic với giáo trình chuyên nghiệp sẽ cho bạn kiến thức đủ về da, về mỹ phẩm, về màu và sắc, về hình và khối,... bạn sẽ có thêm kiến thức về cách chọn mỹ phẩm, không còn băn khoăn các vấn đề về da của mình.

Trang điểm thì hầu như ai cũng có thể làm được, nhưng trang điểm đẹp, hài hòa, nổi bật thì đỏi hỏi một người phải có nhiều kinh nghiệm, khiếu thẩm mỹ để mang đến kết quả tốt nhất, đặc biệt là trong dịp trọng đại như lễ cưới. Và VÂN MAKEUP ART là một dịch vụ trang điểm cho cô dâu chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ những yếu tố trên.

Chuyên viên trang điểm tại đây được đào tạo một cách bài bản và có kinh nghiệm trang điểm trên nhiều gương mặt với nhiều phong cách khác nhau. VÂN MAKEUP ART nắm rõ được các nguyên tắc trong trang điểm về việc tạo khối, tạo hình, xử lý khéo léo những khuyết điểm trên gương mặt cô dâu một cách tốt nhất.

Một trong những điều tất yếu mà bất cứ ai khi trang điểm cũng nên nắm bắt được đó chính là kiểu trang điểm phải phù hợp với xu hướng hiện tại. Kiểu trang điểm tự nhiên, trong suốt vẫn luôn là một trong những kiểu trang điểm được rất nhiều cô dâu tại VÂN MAKEUP ART lựa chọn. Sử dụng phấn bắt sáng để giúp gương mặt trở nên thật nổi bật hơn, mịn màng hơn, che được khuyết điểm, giúp gương mặt thon gọn một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, người thợ makeup cô dâu VÂN MAKEUP ART còn nhìn vào phong cách cô dâu, thời gian tổ chức đám cưới, địa điểm tổ chức đám cưới, váy cưới,… để định hình được kiểu trang điểm phù hợp nhất cho cô dâu.

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trong rất nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi, bước đột phá lớn nhất tại địa chỉ này đó chính là phương pháp trang điểm với lớp nền siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu, khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi kỳ diệu trước và sau trang điểm. Và cho đến ngày hôm nay, hình ảnh vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của cô dâu với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng đã thật sự tạo nên thương hiệu cho VÂN MAKEUP ART.

 

VÂN MAKEUP ART

Đ/c:  Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.1, Gò Vấp

Tel: 0938113779

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Dịch Vụ Trang Điểm Cô Dâu Cưới Hỏi Tiệc Event Tại Nhà

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM