Dịch Vụ Quay Phim, Chụp Hình Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Lượt xem
7825
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Anh Nguyễn Media

ANH NGUYỄN MEDIA

 

Anh Nguyễn Media chuyên quay phim, chụp hình, dựng phim trong các sự kiện như: Hội nghị, hội thảo, phóng sự công ty, lễ cưới hỏi, sinh nhật, đám tang

Tại Anh Nguyến Media có kinh nghiệm trên 3 năm trong ngành, nên các bạn yên tâm về chất lượng hình ảnh và phim nhé..!

Ngày lễ ăn hỏi hay buổi tiệc cưới cuối cùng cũng sẽ kết thúc nhưng những hình ảnh còn lưu giữ lại sẽ theo bạn đến cả cuộc đời.

Bởi thế, không ai không muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất mà bạn có được trong ngày lễ trọng đại, xúng xính trong chiếc áo dài ăn hỏi hay lễ cưới lộng lẫy bên người mình yêu. Rất nhiều đôi đã vô cùng vất vả khi lựa chọn một dịch vụ chụp hình như ý đáp ứng được cả về ý tưởng và kỹ thuật lẫn cảm xúc cho chính ngày lễ của mình Ngày lễ ăn hỏi hay buổi tiệc cưới cuối cùng cũng sẽ kết thúc nhưng những hình ảnh còn lưu giữ lại sẽ theo bạn đến cả cuộc đời.

Để tìm được một dịch vụ quay video clip cưới , một bộ album ảnh cưới ưng ý trước kia các bạn trẻ mất không ít thời gian dong duổi tìm các cửa hàng quay phim chụp ảnh trên các tuyến phố, Nay bạn yên tâm với dịch vụ quay phim chụp hình cưới trọn gói  tại Anh Nguyễn Media với hình ảnh đẹp mà giá cả phải chăng.

 
 
Với thế mạnh của đội ngũ nhân lực nhiều năm kinh nghiệm quay phim, chụp hình trong các sự kiện. Anh Nguyễn Media  là một trong những công ty truyền thông chuyên tạo dựng hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp cho khách hàng.Sản phẩm hình ảnh nghệ thuật của Anh Nguyễn Media - Quay phim chụp ảnh hội nghị  luôn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí cho sự kiện: Thể hiện được qui mô của sự kiện, diễn biến của sự kiện, các khoảnh khắc quan trọng, nhân vật quan trọng tại sự kiện….
 
 

Đã trải qua hơn 3 năm,với mong muốn quay ghi lại  những giây phút thiêng liêng, chụp những hình ảnh trọng đại trong sự kiện của mỗi đời người. Anh Nguyễn Media - quay phim chụp ảnh sinh nhật đã không ngừng phấn đấu  học  hỏi và sáng tạo để định hình riêng cho mình một phong cách.

 Để giúp bạn lưu lại những hình ảnh trọng đại đánh dấu một tuổi mới. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quay phim sinh nhật, quay phim sự kiện HD, quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao, hình ảnh cực nét. Giá cả siêu khuyến mại. Phục vụ tận nơi. Giao hàng tại nhà.

 
 

Với các thiết bị hiện đại và tính chuyên nghiệp của các nhân viên tại Anh Nguyễn Media sẽ mang đến cho khách hàng nhưng hình ảnh thước phim đẹp nhất.

 

Tell:  01213726878

Tags: Chuyên quay phim , chụp hình , dựng phim , hội nghị , hội thảo....

TIN CÙNG LOẠI