Dịch Vụ Massage Tại Nhà, Tại Khách Sạn

Lượt xem
43269
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016071203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MASSAGE MINH ANH
Phạm Ngũ Lão, Quận 1

MASSAGE MINH ANH

Massage Minh Anh chuyên phục vụ massage cho Nam và Nữ lành mạnh tận nhà với tiêu chí Tiện Lợi _ Giá Cả Hợp Lý, từ 10g sáng đến 12g đêm, sẽ mang lại cho Qúy khách hàng những phút giây thư giãn thật thoải mái, dễ chịu.
 
 
Đến với Massage Minh Anh, Quý khách sẽ an tâm với những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp và hiệu quả như: Massage Thái. Massage Aroma, Massage Đá Nóng.. với bài kết hợp Giác Hơi, Xông Hơi với các tinh dầu nhẹ nhàng... Các bài massage sẽ giúp bạn điều trị các chứng suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, phục hồi chức năng, đau nhức khớp. sẽ giúp cho quý khách xoá tan mệt mõi, đau nhức cơ thể và tâm hồn thư thái sau 1 ngày làm việc mệt nhọc.
 
 
 
 
Đội ngũ nhân viên Massage Minh Anh Nam và Nữ được đào tạo chuyện nghiệp, bài bản sẽ có mặt 20p - 30p, không để Qúy khách hàng đợi chờ lâu. 
 
Lưu ý: Massage Minh Anh Không Phục Vụ Các Quận : Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Tân Phú, Bình Tân, Nhà Bè , Quận 9 và Quận 12 .
 
Minh Anh chân thành cám ơn!!!
 
 
 
 
 
CÁC BÀI MASSAGE MINH ANH
 
-         Massage phần lưng:
 
Xoa dịu vùng lưng bị nhức mỏi, đặc biệt là vùng xương sống thắt lưng, giúp giãn gân cốt và lấy lại sự dẻo dai linh hoạt cho cơ thể.
 
 
 
-         Massage Xiêm Thái truyền thống
 
Sự huyền diệu của các động tác massage nước Xiêm cổ và năng lượng từ đôi bàn tay kĩ thuật viên sẽ giúp giảm stress, thúc đẩy tuần hoàn máu, xua tan mệt mỏi và lấy lại sự cân bằng cho cơ thể.
 
 
 
-         Massage Ấn Độ Abiyanga
 
Kết hợp các loại tinh dầu tự nhiên với các động tác massage nhịp nhàng uyển chuyển, bài massage Ấn Độ cổ truyền này được coi là hiệu quả nhất để đào thải chất cặn bã và thanh lọc cơ thể.
 
 
-         Massage thể thao
 
Thích hợp với quý khách vừa hoạt động thể dục thể thao, giảm bớt sự nhức mỏi và căng cơ bắp, cải thiện độ đàn hồi, tính linh hoạt và mềm dẻo của cơ thể, giúp dòng chảy năng lượng được tốt hơn.
 
 
-         Massage Thụy Điển
 
Phương pháp massage Thụy Điển cùng tinh dầu thơm ngát sẽ giúp quý khách như được tiếp thêm sinh lực, đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời cung cấp độ ẩm và sự tươi mát cho làn da.
 
 
-         Massage Việt Nam
 
Cảm nhận những điều khác biệt ở các động tác massage cổ truyền Việt Nam để thả lỏng cơ bắp, điều hòa khí huyết trong cơ thể và thư giãn nhẹ nhàng.
 
 
-         Massage Aroma
 
Massagevới liệu pháp hương thơm tinh dầu được chiết xuất từ cỏ cây hoa lá tự nhiên sẽ tác động lên năm giác quan, thúc đẩy nguồn năng lượng trong cơ thể, mang đến sự cân bằng tinh thần và thể chất.
 
 
-         Massage Nhật Bản
 
Phương pháp massage Nhật Bản kết hợp với tinh dầu thơm mát sẽ giúp giảm stress, trị chứng đau đầu mất ngủ, đem lại cảm giác thư thái và kéo dài tuổi thanh xuân.
 
 
-         Massage đá núi lửa
 
Các động tác massage kết hợp với những viên đá núi lửa nóng bỏng sẽ kích thích sự tuần hoàn máu và điều hòa năng lượng. Sức nóng thấm sâu vào cơ thể giúp giảm đau lưng, thấp khớp và đem đến một cảm giác thư giãn sâu.
 
 
-         Massage Aroma Đôi
 
Sự kết hợp nhịp nhàng của hai kĩ thuật viên với những thao tác massage uyển chuyển cùng tinh dầu ấm nóng sẽ giúp cơ thể của quý khách được thả lỏng và thư giãn nhẹ nhàng.
 
 
-         Massage Aquamarine cao cấp
 
Đá quý tự nhiên không chỉ dùng để làm đẹp mà còn có tác dụng chữa bệnh khi được kết hợp với tinh dầu để massage và đặt lên các phần của cơ thể mà màu sắc của chúng có tác dụng trị liệu tương ứng. Các viên đá quý đủ màu sắc chỉ có tại Minh Anh được sử dụng theo phương pháp massage đặc biệt sẽ mang lại sự thư giãn và sảng khoái tuyệt vời.
 
 
 
Sự kết hợp tinh tế giữa những thao tác massage Phương Tây với thảo dược phương Đông huyền bí sẽ đem lại cảm giác thư giãn hoàn toàn, giảm căng thẳng, thả lỏng cơ và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Đây là một liệu pháp massage rất tinh tế và đẳng cấp tại Minh Anh.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chúng tôi cam kết đen lại sự thoải mái và hài lòng đến cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được phục vụ.

Thông tin liên hệ:

MASSAGE MINH ANH

Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, Quận 1

ĐT: 0909917127 - 0919504307

 

 

Tags: Dịch Vụ Massage Tại Nhà Quận Gò Vấp , Quận Bình Thạnh , Quận 3 , Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Massage Mỹ Lan Hà Huy Giáp Quận 12

Massage Mỹ Lan Hà Huy Giáp Quận 12

MASSAGE MỸ LAN - Đ/c: 488A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Hotline: 0363344388