Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Natural Queen

Lượt xem
7120
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Natural Queen
Bàu Cát, P.14, Q.Tân Bình

NATURAL QUEEN

Bầu bí luôn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, đằng sau niềm hạnh phúc, người mẹ âm thầm chịu đựng nỗi khổ mà chẳng mấy ai thấu hiểu “Nhan sắc biến đổi không còn được như xưa, mệt mỏi căng thẳng”. Natural Queen tâm niệm rằng "Bà bầu phải được chăm sóc tốt nhất về cả nhan sắc, sức khỏe và tinh thần" chính vì điều đóNatural Queen chuyên cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu trước và sau sinh.

Đến với Natural Queen bạn như bước vào không gian của những cung bậc cảm xúc từ xứ Huế xưa. Sự cổ kính và đơn giản của cảnh vật trang trí mang đậm chất miền quê Việt Nam. Cùng với nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ cung đình Huế với tà áo dài truyền thống đang dẫn bước chúng ta hòa nhập vào thế giới cổ kính. Tạo nên sự hài hòa và sự lắng sâu trong tâm hồn cho khách hàng khi đến đây dù chỉ một lần.

Không chọn con đường chăm sóc da theo các phương tiện khoa học, không sử dụng các loại máy móc, thiết bị hiện đại, mỹ phẩm đắt tiền. Natural Queen chọn cho mình phương pháp làm đẹp truyền thống với những nguyên liệu tự nhiên được truyền lại từ bà mụ Huế. 

Từ xa xưa, những người phụ nữ cung đình Huế đã luôn biết cách giữ gìn vóc dáng sau sinh, cho dù không có đủ các loại mỹ phẩm cao cấp, các phương tiện kỹ thuật hiện đại. Đó chính là thành quả của những công thức làm đẹp bí truyền và các loại mỹ phẩm tự chế đặc biệt.

Các liệu pháp làm đẹp của Natural Queen được truyền lại từ chính bà mụ Nguyễn Thị Hảo với 35 năm trong nghề nuôi sinh nổi tiếng xứ Huế, cùng với sự tư vấn tận tâm của bà Công Tôn Nữ Thu Hoa – một trong ba cháu gái cuối cùng của vua Thành Thái và thứ Phi Hồ Thị Phương.

Với các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, ngay tại quê hương đất nước mình, ngay tại vườn nhà mình chứ không ở đâu xa, nhưng lại đem đến hiệu quả không ngờ cho các mẹ sau sinh. Điều đó đã được kiểm chứng bởi chính các cung tần, mỹ nữ chốn Hoàng Cung xưa. Chỉ với rượu gừng, rượu gừng nghệ hạ thổ thuốc bắc, túi muối thảo dược, rượu ba trăng cùng các tinh chất thiên nhiên làm đẹp như nghệ vàng, gừng tươi, cao ngải cứu, hay túi thảo mộc...là các mẹ đã có thể trở về vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng hồng, mịn màng.

Natural Queen hiểu được tất cả những khó khăn, vất vả mà mẹ đã trải qua sau kì vượt cạn. Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế các gói liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ: Giảm mỡ bụng chuyên sâu sau sinh, Giảm nhăn, săn bụng sau sinh căn bản, Chăm sóc da mặt bầu đặc biệt,... Với các gói dịch vụ này, mẹ sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ mà sức khỏe của mẹ sẽ được phục hồi nhanh chóng khi được chuyên viên của Natural Queen chăm sóc sau sinh tại nhà. Bạn sẽ không phải mất thời gian chạy ra ngoài với đầy nắng gió, khói bụi. Chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi.

Không chỉ được các chị, các mẹ quan tâm, Natural Queen còn thu hút sự chú ý của đông đảo giới báo chí và truyền thông trong dịp khai trương chính bởi sự tận tâm, an toàn và nét văn hóa truyền thống ngàn đời của Việt Nam. 

Quẳng gánh lo cân nặng đi và vui sống, tại sao không, mẹ nhỉ? Không ai có thể tránh khỏi dòng chảy của thời gian, nhưng hãy là người phụ nữ thông thái. Natural Queen sẽ là nơi lấy lại vóc dáng, thanh xuân cho các mẹ bầu "đẹp mòn con mắt". Cam kết 100% mỹ phẩm tại spa có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt bởi bộ Y Tế, đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho làn da của bạn. 

Mẹ đang cần chăm sóc sau sinh, mẹ đang phân vân và lo lắng chưa chọn được dịch vụ ở đâu thì Natural Queen chính là điều mẹ cần.  Hãy đến và trải nghiệm!

 

NATURAL QUEEN

Đ/c: Bàu Cát, P.14, Q.Tân Bình

Tel: 0963002002

 

Tags: Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Natural Queen

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399