Địa Chỉ Phun Môi, Điêu Khắc Chân Mày Đẹp Quận 3

Lượt xem
8319
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019070302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ BẢO ANH
Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3

THẨM MỸ BẢO ANH

 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3

 

Nếu hành trình đi tìm một bờ môi căng mọng hay đôi mày thanh tú của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì Thẩm Mỹ Bảo Anh là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

 

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, sang trọng Thẩm Mỹ Bảo Anh hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ cung cấp.

Thẩm Mỹ Bảo Anh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: phun điêu khắc chân mày, phun mí mở tròng, phun môi, cắt mí, tiêm filler, botox... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Dịch vụ điêu khắc lông mày tự nhiên là một trong những liệu trình mà Thẩm Mỹ Bảo Anh tự hào nhất và tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một diện mạo mới với đường nét hài hòa, cân đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Thẩm Mỹ Bảo Anh để kết thúc các vấn đề về đôi mày nhợt nhạt thiếu sức sống của mình. Thẩm Mỹ Bảo Anh sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhưng đẹp với phương pháp an toàn. 

Kỹ thuật điêu khắc tại Thẩm Mỹ Bảo Anh lại mang đến sự tự nhiên tuyệt đối, được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng như ý muốn thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. Phun môi tại Thẩm Mỹ Bảo Anh được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội.

Bờ môi nhợt nhạt, kém sức sống trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Thẩm Mỹ Bảo Anh với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

 

Ưu điểm của công nghệ phun môi tại Thẩm Mỹ Bảo Anh là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. 

Thẩm Mỹ Bảo Anh thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Thẩm Mỹ Bảo Anh bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Thẩm Mỹ Bảo Anh không ngần ngại khẳng định với khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ vượt trội qua kết quả thực tế. Với vị trí thuận tiện, không gian thoáng rộng, hiện đại, môi trường dễ chịu, thư giãn, Thẩm Mỹ Bảo Anh luôn tạo sự thoải mái và an tâm khi bạn lần đầu tiên đặt chân đến spa.

THẨM MỸ BẢO ANH

 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3

Tel: 0979552583

 

Tags: Địa Chỉ Phun Môi , Điêu Khắc Chân Mày Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI