Địa Chỉ Nối Mi Đẹp Quận 4

Lượt xem
5809
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018120705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mia Beauty Lashes
Tôn Đản, P.15, Quận 4

MIA BEAUTY LASHES

 

Nếu ví đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn thì sẽ không sai khi so sánh mi mắt là tấm rèm trang điểm cho khung cửa sổ thêm hoa lệ. Làm đẹp cho mi mắt sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với Mia Beauty Lashes chuyên về nối mi kỹ thuật quốc tế.

Là 1 tân binh trong lĩnh vực nối mi với mô hình nối mi hoàn toàn mới về kỹ thuật, Mia Beauty Lashes giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ Mia Beauty Lashes mang lại. Tại đây có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi volume, Mi classic mix, Mi volume mix, Mi hoa hồng đen,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp của chị em.

Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại từ nước ngoài, thêm vào đó là một đội ngũ KTV giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Mia Beauty Lashes giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Công nghệ nối mi tại Mia Beauty Lashes sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Mia Beauty Lashes không đơn giản là làm dài mi, Mia Beauty Lashes thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi đẹp không tì vết mà giá cả lại vô cùng hợp lý. 

Tính chuyên nghiệp và lành nghề của Mia Beauty Lashes thể hiện trong quy trình nối mi bài bản. Mia Beauty Lashes hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các KTV tại Mia Beauty Lashes sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

Đến Mia Beauty Lashes đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 không: Không đau, không cay, Không cộm ngứa, Không nặng, Không rụng lông mi thật. Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho đôi mắt. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết.

Nếu bạn mong muốn sở hữu cặp hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Rời khỏi Mia Beauty Lashes, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. Trong suốt thời gian nối mi bạn sẽ được thức những giai điệu nhẹ nhàng với không gian phòng ốc được bày trí sang trọng. 

 

 

 

 

Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Mia Beauty Lashes. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. 

 

 

Đây là nơi đào tạo học viên chuyên  nghiệp cấp chứng chỉ cho học viên trong nước lẫn đi nước ngoài làm việc. Kinh nghiệm 3 năm trong nghề Mia Beauty Lashes giúp bạn toả sáng ước mơ .

 

MIA BEAUTY LASHES

 Tôn Đản, P.15, Quận 4

Tel: 0907989679

 

Tags: Địa Chỉ Nối Mi Đẹp Quận 4 , Mia Beauty Lashes

TIN CÙNG LOẠI