Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
5934
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120701
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows
Hòa Hưng, P. 13, Quận 10

PHUN XĂM THẨM MỸ HẰNG PHAN EYEBROWS

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows có đa dạng các dịch vụ như: Điêu Khắc Tóc Tuỳ Từng Vùng, Phun Mày Tản Bột, Phun Môi Colagen, Phun Mí Mở Tròng, Mí Phượng, Xử Lý Môi Thâm Ít, Xử Lý Môi Thâm Nhiều, Xử Lý Mày Xanh , Đỏ Nhạt, Hút Màu Mí, Hút Màu Mày Xanh, Đỏ, Xoá Xăm Body, Nhấn Mí Baby Doll, Mí Ấn Độ, Nhấn Mí Bóc Mở, Nối Mi Lụa, Nối Mi 3d, Chăm Sóc Da, Trắng Da, Điều Trị Mụn, Lăn Kim Trị Nám, Tàn Nhan, Mụn, Sẹo Rỗ, Đánh Bóng Da, Lazer Carbon, Liệu Trình Chạy C , Cung Cấp Colagen Trắng Sáng Da, Peel Da Trị Nám, Tàn Nhan, Mụn, Trắng Da Se Khít Chân Lông...  Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Phun Xăm Tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrow

Nghệ thuật tạo hình trong phun màu thẩm mỹ đã có từ lâu, vào thập niên 80, với cách nhìn phiến diện và lối xăm thủ công xưa cũ, nhiều cặp lông mày, đôi mắt, làn môi đã làm biến dạng cả khuôn mặt bởi sự lem nhem, màu sắc không đẹp. Ngày nay, với cách nhìn đa diện, phong cách hiện đại và gần gũi hơn với cuộc sống, Công nghệ phun xăm thẩm mỹ  tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows đã chinh phục đông đảo các chị em phụ nữ bởi những ưu điểm không sưng, không  đau, không chảy máu.

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ Phun xăm công nghệ mới nhất của Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows, sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình.

Kỹ thuật  phun thêu tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

Với Dịch vụ Phun Xăm, với chuyên gia tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

Đến với Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.

Với bề dày kinh nghiệm của các kỹ thuật viên tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows, mỗi cặp lông mày, đôi mắt, làn môi của bạn đều được kiểm tra, thiết kế trước khi làm. Mọi khuôn hình đẹp đến từng chi tiết và đạt đến tính nghệ thuật cao.

Xóa Xăm Công Nghệ Laser tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows

Đối với các bạn trẻ, hình xăm là sự thể hiện của phong cách và cá tính bản thân. Tuy nhiên, nhiều người sau khi xăm hình lại muốn xóa hình xăm vì sự ảnh hưởng tiêu cực của nó đến cuộc sống và công việc. Do đó, xóa hình xăm hiệu quả là nhu cầu bức thiết được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nhiều bạn còn băn khoăn không biết nên chọn trung tâm thẩm mỹ nào hay công nghệ thẩm mỹ nào để có thể xóa bỏ hoàn toàn những vết hình xăm này mà không để lại sẹo và không gây biến chứng cho da.

Hiểu được những khó khăn này, Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows đã và đang áp dụng thành công phương pháp xóa hình xăm bằng Công Nghệ Laser. Công nghệ này được xem là công nghệ xóa xăm (kể cả vết bớt màu bẩm sinh) tiên tiến hiện đại nhất, hiệu quả và hoàn toàn không gây hại cho da.

Chăm Sóc Da Tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows

 

 Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Đến Thẩm Mỹ Hằng Phan Eyebrows để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

PHUN XĂM THẨM MỸ HẰNG PHAN EYEBROWS

 Hòa Hưng, P. 13, Quận 10

Tel: 0939116627 Ms. Hằng

 

Tags: Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10