Địa Chỉ Điêu Khắc Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Tân Bình

Lượt xem
7139
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chí Nguyện Academy
Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình

CHÍ NGUYỆN ACADEMY

 

Đào tạo học viên chuyên nghiệp

Các khóa đào tạo: 

Phun Xăm  - Điêu Khắc - Trang Điểm (Cơ bản - Chuyên nghiệp)

Khóa đào tạo Điêu Khắc - Phun Xăm Thẩm Mỹ

Khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp

Khóa đào tạo trang điểm cá nhân

Nếu hành trình đi tìm một đôi mày thanh tú, bờ môi căng mọng của bạn khá gian nan nhưng không được như ý muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Chí Nguyện Academy.

 

Chí Nguyện Academy cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: phun thêu, điêu khắc mày, môi mí, trang điểm,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Đảm nhận chuyên môn cho spa là Mr.Chí Nguyện – chuyên gia làm đẹp trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ thường xuyên cập nhật những xu hướng thời thượng nhất từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Đối với Chí Nguyện Academy, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Chí Nguyện Academy là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Với việc hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng và độ an toàn dịch vụ cùng không gian làm đẹp đúng chuẩn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Chí Nguyện Academy xứng đáng là nơi để bạn trao gởi niềm tin khi muốn mình trở nên đẹp hơn.

Dịch vụ điêu khắc lông mày tự nhiên là một trong những liệu trình mà Chí Nguyện Academy tự hào nhất và tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một diện mạo mới với đường nét hài hòa, cân đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Chí Nguyện Academy để kết thúc các vấn đề về đôi mày nhợt nhạt thiếu sức sống của mình. Chí Nguyện Academy sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhưng đẹp với phương pháp an toàn. 

Kỹ thuật điêu khắc tại Chí Nguyện Academy lại mang đến sự tự nhiên tuyệt đối, được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn môi hồng. Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Chí Nguyện Academy mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Chí Nguyện Academy với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. 

Ưu điểm vượt trội của công ngệ phun môi tại Chí Nguyện Academy là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. 

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Với mong muốn mang đến các cho nàng một nét đẹp tự nhiên - vẫn chính là gương mặt của nàng nhưng với một ''phiên bản'' cực kỳ hoàn hảo từ làn da cho đến lớp nền makeup Chí Nguyện Academy mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp cho mỗi phụ nữ. 

Chí Nguyện Academy với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

Với hơn 7 năm hoạt động trong môi trường showbiz, Chí Nguyện Academy là đại diện tiêu biểu cho phong cách hiện đại, trẻ trung. Nhận được sự tín nhiệm, làm việc cùng các ngôi sao hàng đầu: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Đan Trường, MC Thanh Bạch..

Đến với Chí Nguyện Academy, bạn không chỉ được chăm sóc ngoại hình hiệu quả mà còn cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn với không gian trang nhã. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thông thạo chuyên môn, được đào tạo bài bản giúp quý khách có trải nghiệm tốt nhất.

Từ cách bài trí đến phong cách phục vụ của Chí Nguyện Academy đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Chí Nguyện Academy - đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

CHÍ NGUYỆN ACADEMY

 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Tel: 0917262040

 

Tags: Địa Chỉ Điêu Khắc Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Tân Bình , Chí Nguyện Academy

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399