Della Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 2

Lượt xem
5360
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020010701
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

DELLA SALON
Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

DELLA SALON

 

Hãy cùng chiêm ngưỡng mái tóc vàng óng ả của Hotgirl nóng bỏng Tiên Tô các bạn có muốn sở hữu mái tóc được xử lý và lên màu đẹp một cách  “không tỳ vết” như vậy không !!
Hãy đến ngay với Della Salon để được tư Vấn và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình nào!!!

ĐẶC BIỆT ĐỂ AI CŨNG CÓ ĐƯỢC MÁI TÓC KIỀU DIỄM NHẤT ĐÓN CHÀO NĂM MỚI :
DELLA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “SIÊU KHUYẾN MÃI ĐÓN NĂM MỚI CÙNG DELLA SALON”


Các dịch vụ : UỐN - DUỖI -NHUỘM đồng giá 700k
giảm 10% khi mang theo thẻ sinh viên + học sinh
giảm thêm 10% khi đi chung từ 2 người ( chỉ áp dụng đối với khách đi theo cùng có làm hoá chất )      
giảm thêm 10% khi khách hàng có hoá đơn thanh toán trên 1 triệu. CAM KẾT TẤT CẢ SẢN PHẨM DÙNG ĐỀU LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG ,NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

CHƯƠNG TRÌNH ÁP DỤNG Từ ngày 6/12 đến hết ngày 22/1 (28 Âm lịch)

 

Để có vẻ ngoài luôn tươi mới, trẻ trung, xinh đẹp thì bên cạnh việc chăm sóc da, sắm quần áo mới, bạn có thể làm mới bản thân bằng một kiểu tóc thời trang, phong cách. Diachilamdep.net.vn hiểu rằng mái tóc quyết định rất nhiều đến hình ảnh bên ngoài của bạn, thế nên phải thật cẩn thận khi chọn salon để có thể sở hữu mái tóc hợp thời mà vẫn bóng mượt, chắc khỏe. Và gợi ý lần này dành cho bạn chính là trọn gói Nhuộm/ Duỗi/ Uốn/ Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu tại Della Salon với giá cực ưu đãi.

Della Salon là địa chỉ làm tóc dù mới khai trương chưa lâu nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc như uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Quá trình tạo kiểu tóc tại Della Salon được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng mỹ phẩm chính hãng của Ý như Nouvelle, Glatt, Fanola. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

Mái tóc đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những đường nét quyến rũ, hay che đi những khuyết điểm về kết cấu khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của phái đẹp. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, mà vẫn hiện tại để trông xinh xắn, tười trẻ hơn? Đừng lo lắng nhé, Della Salon sẽ tư vấn giúp bạn kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất.

Nếu thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, bạn có thể chọn các kiểu tóc uốn mới nhất tại Della Salon. Một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng nấp sau những lọn tóc xoăn gợi cảm có thể làm say lòng bất cứ chàng trai nào. Đó cũng chính là lý do vì sao mà kiểu tóc này đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa.

Hệ thống máy móc hiện đại giúp cung cấp các loại dịch vụ làm tóc tốt nhất cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ bao gồm uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng chân tóc hay hấp dầu... mang đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe, thể hiện ngay được cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người. 

Thêm một điểm cộng nữa đó chính là không gian salon thiết kế sang trọng, thoáng mát mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất vừa thư giãn vừa làm đẹp tại đây. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình vui vẻ sẽ luôn làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

DELLA SALON

 

Tags: Della Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099