Đào Tạo Nối Mi Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6735
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA
Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh

VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA

 

"Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn" - Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp là cần có một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đang đối diện với mình. Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Tuy nhiên với những cô nàng không may mắn có được làn mi xinh như mong ước thì bạn đã có cách gì để cải thiện tình trạng mi cho mình chưa? Hiểu được nỗi niềm đó, VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ nối mi công nghệ Hàn Quốc với giá cực ưu đãi.

Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP. HCM mà VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi lụa, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi tơ, nối mi Hàn Quốc, nối mi 3D và hơn 27 kiểu nối mi khác. Cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Nối Mi tại VŨ ANH với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Chất liệu mi và keo đều sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nauy, Đức… nên cực kì an toàn và đạt chuẩn quốc tế.

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn nơi để phát triển, VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA đã và đang đào tạo rất nhiều lớp học viên lành nghề có kỹ năng chuyên sâu đáp ứng phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tỉ mỉ của chị em phụ nữ. Đồng thời nhiều học viên đã trưởng thành tự hướng nghiệp riêng cho bản thân với tay nghề cao sáng tạo. Không gian thoáng mát, thoải mái, trang thiết bị đầy đủ, đa dạng, cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hướng dẫn cho học viên những xu hướng làm đẹp mới nhất. Đến với VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA, bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn tận tình giúp từng bước thay đổi bản thân, giúp bạn trở nên tự tin hơn với phong cách của chính mình. Đây sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục nghề làm đẹp cho các bạn học viên. 

Niềm vinh hạnh của VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA là được đào tạo các bạn bằng tât cả sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình để VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA mãi là nơi tiên phong mà các bạn tìm đến. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình học - thực hành sẽ hoàn toàn trên người thật nên khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có tay nghề vững vàng và cảm thấy tự tin hơn trong công việc sau này. Nếu yêu thích nghề nối mi, các bạn hãy nhanh chân đăng kí ngay để được đào tạo chuyên nghiệm các bạn nhé!

 

Những lí do để bạn đến VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA: 

+ Nối mi giúp bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn và còn làm đôi mắt thêm quyến rũ.
+ Vũ Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
+ Giúp khách hàng biết được một vòng đời của mi nối.
+ Giúp khách hàng chăm sóc và biết cách chăm sóc cho các bộ mi nối.
+ Khi nối sẽ không bị cộm, không khó chịu, không bị nặng mắt và không bị sưng mí.
+ Trong thời gian nối khách yêu có thể thư giãn bằng các bài hát, không gian mát lạnh,..

Hãy đến VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA cho các ngày quan trọng!

 

 

VŨ ANH NỐI MI PHUN XĂM & SPA

 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh

Tel: 0941110296

 

Tags: Đào Tạo Nối Mi Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI