Đào Tạo Nghề Spa Uy Tín Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM

Lượt xem
6827
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Minh Yến
Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Quận 10

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ SPA MINH YẾN

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Trung Tâm Dạy Nghề Spa Minh Yến còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa đào tạo học viên chuyên nghiệp. 

 

Trung Tâm Dạy Nghề Spa Minh Yến chuyên đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp rộng rãi cho chị em phụ nữ. Tại đây, các bạn được đào tạo tất tần tật về nghề làm đẹp như: Chăm sóc da căn bản, Chăm sóc da nâng cao công nghệ cao, Foot massage, Massage body, Phun xăm thẫm mỹ,...

Tham gia các lớp đào tạo tại Trung Tâm Dạy Nghề Spa Minh Yến, học viên sẽ nhận nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Trung Tâm Dạy Nghề Spa Minh Yến là nhịp cầu nối để chinh phục ước mơ làm đẹp cho các bạn học viên. Tại Trung Tâm Dạy Nghề Spa Minh Yến có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

 

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Trung Tâm Dạy Nghề Spa Minh Yến rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Trung Tâm Dạy Nghề Spa Minh Yến cam đoan sẽ giúp bạn thực hiện được hoài bão của mình. Cũng như sẽ tạo dựng một nền tảng vững chắc cho công việc của bạn, đào tạo bạn trở thành một chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Sau khi kết thúc chương trình học, bạn sẽ trở thành một kỹ thuật viên thật thụ, mỗi học viên sẽ được cấp một chứng chỉ có giá trị pháp lý nếu bạn muốn tạo dựng một thương hiệu riêng cho mình. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để học tập thì Trung Tâm Dạy Nghề Spa Minh Yến là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất!

Học phí chỉ từ 8 - 12 triệu

Khoá học từ 1 - 3 tháng

Được cấp chứng chỉ nghề sơ cấp.

Địa chỉ đào tạo:

1. 571/12 Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Quận 10

2. 18-19-20-21 Đường XC1, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

3. 61/1 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà , Đồng Nai

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ SPA MINH YẾN

Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Quận 10

Tel: 0818606118

 

Tags: Đào Tạo Nghề Spa Uy Tín Bình Dương , Đồng Nai , TP.HCM , Spa Minh Yến

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10