Đào Tạo Nghề Phun Xam Thẩm Mỹ Vipbrows

Lượt xem
10981
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phuong Phan Pp Eyebrows & Eyelash
Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3

Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash

 

Với sự phát triển rầm rộ của các trung tâm thẩm mỹ như hiện nay, để lựa chọn điểm đến thật sự tin cậy, hiệu quả và an toàn không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được sự ước muốn  làm đẹp của chị em, Phuong Phan Pp Eyebrows & Eyelash ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Đến đây bạn sẽ được chính chuyên gia tư vấn làm đẹp. Nên chọn dịch vụ nào tốt nhất cho bạn. Phuong Phan Pp Eyebrows & Eyelash chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Điêu khắc chân mày châu Âu, 3D, 4D, Phun thêu mày, môi, mí, điều trị mụn,..

 

Một gương mặt quyến rũ thanh thoát nhờ sự hài hòa giữa các đường nét trên gương mặt như mắt, mũi, miệng.. Nhưng cũng có thể bị phá hỏng nét thanh thoát chỉ bằng một vài chi tiết nhỏ như đôi chân mày mờ nhạt, thiếu tinh tế. Tỉa chân mày, tô vẽ bằng bút trang điểm là những cách thức thông thường mà chị em vẫn hay sử dụng, nhưng tất nhiên không thể đem lại sự hài hòa và rất mất thời gian. Với mong muốn mang lại vẻ hoàn hảo đến từng chi tiết cho mọi nhan sắc Phuong Phan Pp Eyebrows & Eyelash đem đến dịch vụ  phun xăm thẩm mỹ để chị em có thể dễ dàng sở hữu đôi mày ngài sắc nét, cân đối, tôn lên các đường nét của khuôn mặt.

Ngày nay, không chỉ phái đẹp có nhu cầu "cơ cấu" lại đôi mày, nam giới cũng tìm đến phương pháp này để cứu cánh cho khuôn mặt những đường nét cơ bản. 100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash. Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Trước khi thực hiện bất kì thao tác phun thêu nào, các dụng cụ cần thiết cũng đều được làm sạch và khử trùng cẩn thận theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.. Hơn thế nữa, hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày châu Âu, 3D, 4D, thêu mày.. hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Với phương pháp Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows chuyên gia sẽ đo lông mày theo công thức lệ vàng Châu Âu, sau đó sẽ khắc từng sợi bằng tay thật tỉ mỉ đúng shape lông mày, đan xen với lông mày thật tạo độ tự nhiên nhất. Sau đó sẽ dặm mực vào các sợi đã khắc 2 - 3 lần là hoàn thành một cặp chân mày điêu khắc.

Mực của Phibrows có nguồn gốc tự nhiên, đã qua các khâu kiểm định khắt khe và có chứng nhận sử dụng của EU. Trong đó mực của Đức đã được kiểm duyệt, hoàn toàn không có thành phần oxít sắt nên sẽ không chuyển xanh, đỏ theo thời gian mà vẫn giữ nguyên màu nâu đen tự nhiên. Mực này cũng không gây kích ứng, an toàn với nhiều loại da. 

Bộ chân mày sử dụng kỹ thuật điêu khắc này không có khung bao quanh, khắc các sợi lông mày xen vào giữa những sợi lông mày thật. Sau khi hoàn thiện, chị em sẽ có được một bộ chân mày đẹp tự nhiên. Với ưu điểm thời gian làm nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng, làm xong có thể đi làm và đi chơi được ngay, chỉ mất 3-5 ngày là bong hoàn toàn, các sợi mảnh tự nhiên…công nghệ làm đẹp này đã nhanh chóng được các chị em đón nhận.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash ​từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại  tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.

Ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash: 

Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Đức, không kích ứng da, không chứa độc tố nên rất an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường, những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật. Có độ bền và rõ nét. Bảo hành, dặm màu miễn phí sau một hoặc hai tháng. Mỗi khách hàng là một bộ dụng cụ riêng đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. 

 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc... 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp  này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt.

Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ Phuong Phan Pp Eyebrows & Eyelash sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em. Một chân mày thanh tú kèm theo một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm.

Ngoài ra, Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash còn nổi bật với dịch vụ điều trị mụn, theo phản hồi từ khách hàng thì điều trị mụn tại đây hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, không làm mỏng da, hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên. 

Để không mất thời gian chờ đợi quá lâu, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0967793699 - 0941586051để hẹn khung giờ phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, Phuong Phan Pp Eyebrows & Eyelash còn nhận đào tạo học viên phun xăm nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Phuong Phan Pp Eyebrows & Eyelash rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi 1 công việc khác thì hãy tham khảo thêm 1 ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

Phuong Phan  Pp Eyebrows & Eyelash

 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3 

 

Tel: 0967793699 - 0941586051

 

Tags: Điêu Khắc Chân Mày , Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3 , Đào Tạo Nghề Phun Xam Thẩm Mỹ Vipbrows

TIN CÙNG LOẠI