Đặc Trị Nám - Mụn Quận Tân Bình

Lượt xem
9518
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T

VÂN ANHSPA - THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO T&T

 

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.  Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất.  Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Hiểu được nỗi băn khoăn của chị em, Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T hân hạnh mang đến gói dịch vụ trẻ hóa da mặt, trị nám ,trị mụn, trị tàn nhang, wax, triệt lông, trị viêm da nội tiết, hút chì đào thải độc tố da mắt, xóa xăm, xăm, phun, thêu, điêu khắc 3D, ... công nghệ cao , tiến tiến nhất. Để sở hữu bí quyết tươi trẻ, rạng ngời mỗi ngày, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Đào Tạo Spa Chuyên Nghiệp Tại Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T

KHOÁ CƠ BẢN 

KHOÁ CHUYÊN SÂU 

KHOÁ PHUN XĂM THẨM MỸ CAO CẤP TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN SÂU

( Tất Các khoá học nâng cao đều có chứng chỉ của Bộ cho chủ Spa )

Ưu đãi đặc biệt cho học viên cũ nâng cao tay nghề

Trách nhiệm trọn đời

 

NỘI DUNG CHI TIẾT KHOÁ HỌC PHUN XĂM TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Phòng học cao cấp được thiết kế dành riêng cho ngành học phun xăm

Học viên được đào tạo giảng dạy trực tiếp trên mẫu thật và được học với các chuyên gia trong và ngoài nước

Chuyên gia chân mày số 1 Việt Nam - Quốc Hoàn chuyên xử lý các ca xoá sửa đổi mới chân mày phù hợp với từng khuôn mặt tạo dáng bay thanh thoát

Chuyên gia màu môi số 1 Việt Nam Triệu Long chuyên phun môi thay thế màu son và xly các tình trạng môi thâm ...

( Đặc biệt các học viên đã học bên mình được học miễn phí các khoá học công nghệ mới nhất )

( Được cấp bằng của Bộ Lao Động tại Việt Nam và bằng có giá trị quốc tế )

ViDEO Tiêm Căng Bóng Da Baby Face Hàn Quốc Tại Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T

 

Phun Xăm Tại Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T

 

 

 

 

Nghệ thuật tạo hình trong phun màu thẩm mỹ đã có từ lâu, vào thập niên 80, với cách nhìn phiến diện và lối xăm thủ công xưa cũ, nhiều cặp lông mày, đôi mắt, làn môi đã làm biến dạng cả khuôn mặt bởi sự lem nhem, màu sắc không đẹp. Ngày nay, với cách nhìn đa diện, phong cách hiện đại và gần gũi hơn với cuộc sống, Công nghệ phun xăm thẩm mỹ  tại Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T đã chinh phục đông đảo các chị em phụ nữ bởi những ưu điểm không sưng, không  đau, không chảy máu.

 

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ Phun xăm công nghệ mới nhất của Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T, sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình.

Kỹ thuật  phun thêu tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

 

 

 

Với Dịch vụ Phun Xăm, với chuyên gia tại Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống

Triệt Lông Tại Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T Giảm Giá 70%

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T  khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T hân hạnh được đón tiếp các bạn.

 

Đến Vân AnhSpa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T  để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

VÂN ANHSPA - THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO T&T

 

Tel, Zalo: 0905371118 Mrs. Vân Anh

 

Tags: Quận Tân Bình , Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399