Chuyên Tạo Mẫu Tóc Nam Nữ TPHCM

Lượt xem
9784
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Tóc Định Tân Bình
Hoàng Hoa Thám, P.12, Tân Bình

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng được chú trọng. Do đó nghề làm đẹp đã thu hút được rất nhiều giới trẻ và không ít người đã tạo nên được tên tuổi cũng như sự nghiệp riêng của mình.

Tọa lạc tại số Hoàng Hoa Thám, P.12, Tân Bình, Viện Tóc Định đã nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc, tin cậy của giới nghệ sỹ, người mẫu, ca sĩ doanh nhân..

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Viện Tóc Định chuyên tạo mẫu tóc cho rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Là một trong số ít người góp phần tạo nên những hình ảnh lộng lẫy cho các người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong những show diễn thời trang, sự kiện.Viện Tóc Định hiểu được rằng ngôi sao tìm được nhà tạo mẫu tóc ăn ý với mình không phải dễ và việc hợp tác với các ngôi sao vừa hỗ trợ tốt cho công việc, vừa có cơ hội thăng hoa và sáng tạo những cái mới. Vì vậy tên tuổi Viện tóc Định ngày càng chắp cánh bay cao hơn – khẳng định một thương hiệu vững bền mà không phải ai cũng chạm “ngưỡng”.

 

 

Với điểm xuất phát là một chuyên gia tạo mẫu xuất sắc và luôn là người dẫn đầu trong top những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu được khách hàng yêu thích, Viện Tóc Định là nơi chăm sóc tóc cho các ca sĩ như: Bảo Anh, Minh Xù, Hoàng Oanh,..

 

 

 

Song song với tạo mẫu tóc, Viện Tóc Định còn nhận đào tạo theo trường phái Vidal Ssasoon.

NHƯ CHÚNG TA ĐÃ BIẾT VIDAL SASSOON KHÔNG CHỈ ĐƯỢC BIẾT ĐẾN VỚI TƯ CÁCH LÀ NHÀ TẠO MẪU TÓC DANH TIẾNG HÀNG ĐẦU CỦA VƯƠNG QUỐC ANH MÀ ÔNG CÒN ĐƯỢC BIẾT ĐẾN NHƯ MỘT HUYỀN THOẠI CỦA NGÀNH TẠO MẪU TÓC THẾ GIỚI VÀ LÀ "CHA ĐẺ" CHO PHONG CÁCH TÓC HIỆN ĐẠI.

Ngoài ra, Vidal Sassoon còn được biết đến như một thương hiệu cao cấp cho các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gọi, thuốc nhuộm, máy sấy tóc,...bên cạnh đó là chuỗi các trung tâm Vidal Sassoon Beauty Salon, Trung tâm đào tạo thợ cắt tóc và Học viện thiết kế tóc chuyên nghiệp mang tên ông cũng đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia ở Châu Âu. Vidal Sassoon không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, hóa mỹ phẩm và giáo dục mà ông còn thiết lập nên rất nhiều trào lưu và trường phái thiết kế mới với vô số các mẫu tóc ấn tượng có tác động mạnh mẽ đến xu hướng thời trang tóc trên thế giới.

Vidal Sassoon được giới tạo mẫu tóc tôn thờ như người làm thay đổi thế giới với chiếc kéo cắt tóc. Ông cũng là người đưa ra triết lý “wash and wear” (làm sạch tóc là xong) đã giải phóng rất nhiều phụ nữ không cần phụ thuộc vào các salon tóc để có mái tóc đẹp. Những kiểu tóc do ông tạo ra đều là điển hình cho mái tóc khỏe mạnh, tự do, và phóng khoáng.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI VIỆN TÓC ĐỊNH

- Học viên sẽ nắm vững các kiến thức về ngành tóc, cấu trúc sợi tóc, các tác nhân gây tổn hại đến tóc và da đầu.

- Học viên học cách điều trị các bênh liên quan đến tóc.

- Học viên nắm vững bảng màu và có thể chọn được bảng màu tóc cho tường khuôn mặt khách hàng.

- Học viên nắm các kỹ thuật cắt tóc, kỹ thuật thiết kế tạo mẫu tóc và được thực hành trên tóc thật để tự tin sau khi tốt nghiệp.

- Tham gia khóa đào tạo tóc, học viên còn được học các phương pháp phối màu, phương pháp pha chế thuốc và nắm vững các xu thế thiết kế tạo mẫu tóc trong tương lai để tự tin khi xin việc làm hoặc khởi nghiệp mở Salon tóc cho mình

CHƯƠNG TRÌNH DẠY NGHỀ TÓC CHUYÊN NGHIỆP GỒM 2 PHẦN
A. PHẦN LÝ THUYẾT
Giáo trình dạy nghề tóc lý thuyết được biên soạn rất tỉ mĩ xác với kiến thức thực tế, học viên học lý thuyết nhưng thực chất là tìm hiểu về ngành nghề cắt tóc – xu hướng tạo mẫu tóc, xu hướng kinh doanh salon tóc như thế nào.
Sau khi học xong phần lý thuyết, học viên lớp học nghề tóc sẽ nắm vững kiến thức chuyên môn về cấu tạo sợ tóc, các bệnh liên quan đến tóc và da đầu, nhìn tóc sẽ biết được tình trạng sợi tóc,… đây là kiến thức rất quan trọng để học phần thực hành cắc tóc, uốn – duỗi – nhuộm hay phần thiết kế tạo mẫu tóc.
B. PHẦN KỸ THUẬT THỰC HÀNH
Phần học thực hành và lý thuyết được xen kẽ với nhau. Học viên được thực hành thường xuyên trên tóc thật. Nội dung học thực hành của khóa đào tạo tóc chuyên nghiệp học viên sẽ được học
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Học viên có thể học từng khóa, mỗi khóa hoặc đăng ký học làm tóc trọn khóa.

Một số điểm nổi bật của Viện Tóc Định: Mặt bằng đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, có thể dạy nhiều học viên mà không cảm thấy ngột ngạt cùng lúc nhiều khách hàng

 

 

Viện Tóc Định Tân Bình 

 

Tel: 0907118225

 

Tags: Chuyên Tạo Mẫu Tóc Nam Nữ TPHCM

TIN CÙNG LOẠI