Chuyên Phục Hồi Karatin, Tạo Mẫu Tóc, Make Up, Đào Tạo Học Viên

Lượt xem
10066
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON PHÁT HAIR ASH
Tôn Đản, Phường 15, Quận 4
BEAUTY SALON PHÁT HAIR ASH
 
 
 
 
 
Nếu bạn đang có những băn khoăn về việc thay đổi kiểu tóc, thay đổi phong cách, hãy đến với Salon Phát Hair Ash - Một salon làm tóc chuyên nghiệp được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp về tóc, Salon Phát Hair Ash sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện, giúp bạn trở nên nổi bật cá tính, thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
 
 
 
Đến với Salon Phát Hair Ash, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình và thư giãn trong không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế khá tinh tế và hiện đại. Mỹ phẩm cao cấp nhập từ nhiều quốc gia, trang thiết bị làm tóc đạt chuẩn Quốc tế nên khách hàng thoải mái làm đẹp mà không phải lo ngại về độ an toàn cho sức khỏe của mái tóc. Salon cam kết sử dụng thuốc chính hãng.
 
 
Salon Phát Hair Ash luôn đặt chất lượng là danh dự. Mỗi người khách là một bức tranh riêng của Salon. Salon luôn cập nhật những kiểu tóc theo kịp xu hướng mới nhất.
 
 
 
Với thế mạnh là đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp cùng sự năng động cập nhật những kiểu tóc mới, các kỹ thuật tạo kiểu mới, Salon Phát Hair Ash hứa hẹn là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin khi muốn đổi mới kiểu tóc, khẳng định phong cách bản thân.
 
 
 
 
Sự uy tín của salon đã được nhiều các nghệ sỹ ghé đến làm tóc như: Đàm Vĩnh Hưng
Salon là địa chỉ quen thuộc của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Diễn viên ca sĩ Mai Phương, Ca sĩ Min, Diễn viên Khắc Minh
 
Các dịch vụ tại Salon Phát Hair Ash khá đa dạng: Thiết kế tạo mẫu tóc: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bọc Karatin, Phục Hồi - Đào Tạo Học Viên…Dưới bàn tay nghệ thuật của nhà tạo mẫu tóc tại Salon, tóc của bạn sẽ được chăm sóc kỹ từ gốc đến ngọn, được tạo kiểu uốn xoăn bồng bềnh gợi cảm, tóc ngắn cá tính hay mái tóc dài êm mượt, lả lướt bay trong gió chiều… để bạn sở hữu mái tóc ấn tượng nhất, chắc khỏe nhất với giá cả phải chăng.
 
 
 
 
 
Mọi kiểu tóc xoăn đều khiến phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, sang trọng hơn. Những lọn tóc bồng bềnh lãng mạn vốn dĩ đã rất gợi tình. Điều quan trọng là bạn nên chọn cho mình một kiểu xoăn phù hợp nhất. Hãy đến để Salon Phát Hair Ash tư vấn, làm đẹp cho bạn nhé.
 
 
 
 
 
Một kiểu tóc ngắn hợp mốt, cá tính giúp khuôn mặt bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Lâu lâu, bạn hãy thay đổi bản thân với mái tóc ngắn nhé! Kỹ thuật cắt tóc tại Salon Phát Hair Ash được rất nhiều bạn gái tin tưởng vì thuật cắt tóc rất đẹp và phù hợp với thời trang tóc hiện nay.
 
 
 
 
 
 
Nếu bạn không thích thay đổi kiểu tóc hiện giờ của mình thì ý tưởng “khoác áo mới” bằng cách  nhuộm màu cho tóc cũng rất đáng để thử. Những màu sắc phổ biến như vàng, nâu hay đỏ là sự lựa chọn của những cô nàng nữ tính thì những gam màu lạ như cam, đỏ tím chắc chắn sẽ khiến những nàng cá tính mạnh phải “run rẩy”đấy!
 
 
 
 
 
Công nghệ phủ bóng nano mang đến cho bạn một mái tóc óng mượt với màu tóc ấn tượng mà còn nhằm hạn chế dấu hiệu lão hóa của tóc, cải thiện tóc bạc, tóc xơ, đưa tóc về màu tự nhiên đồng đều, ánh sắc đa dạng, giảm sự khác biệt ở phần tóc mới mọc, tăng cường vẻ bóng đẹp của màu tóc tự nhiên.
 
 
Đặc biệt, với những bạn có mái tóc xơ rối, chẻ ngọn, bị hư tổn do sử dụng thuốc uốn, nhuộm, duỗi không đảm bảo chất lượng, không đúng cách, Salon Phát Hair Ash sẽ áp dụng quy trình chăm sóc đặc biệt với mỹ phẩm đặc trị từ các hãng uy tín thế giới để giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng, lấy lại sự tự tin, năng động. Sau khi tiến hành phục hồi  tóc, bạn sẽ có ngay mái tóc khỏe khoắn, bóng mượt nhờ hàng loạt tinh chất thấm sâu vào thân tóc, phục hồi nhanh chóng mà không hề gây tổn hại đến da dầu. 
 
 
 Salon Phát Hair Ash cam kết sử dụng những mỹ phẩm làm tóc chuyên nghiệp, chủ yếu là những sản phẩm chính hiệu nổi tiếng không làm hư tổn mái tóc của bạn.
 
 
 
Đội ngũ nhân viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm luôn dành nhiều tâm huyết và ứng dụng những kỹ thuật mới để thiết kế cho khách hàng của mình những style riêng biệt phù hợp với từng tính cách và gu thẩm mỹ…Salon Phát Hair Ash sẵn sàng chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.
 
 
 
Salon Phát Hair Ash tọa lạc tại  Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, đây là con đường tấp lập, đông đúc của Quận 4, là một địa chỉ làm tóc uy tín, được nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn trong thời gian qua. Salon với không gian sang trọng, thoáng mát, trang bị nhiều máy móc hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo như mong muốn.
 
Salon Phát Hair Ash nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao
 
 
Thông tin liên hệ:
 
BEAUTY SALON PHÁT HAIR ASH
 
Địa chỉ: Tôn Đản, Phường 15, Quận 4
 
Hotline: 0936716008 - Zalo 01285352111
 
 

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 4 ,Chuyên Phục Hồi Karatin , Tạo Mẫu Tóc , Make Up , Đào Tạo Học Viên

TIN CÙNG LOẠI