Salon Yến - Chuyên Nối Mi Sài Gòn

Lượt xem
7789
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019031502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Yến
Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5

SALON YẾN

Nếu ví đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn thì sẽ không sai khi so sánh mi mắt là tấm rèm trang điểm cho khung cửa sổ thêm hoa lệ. Làm đẹp cho mi mắt sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với Salon Yến chuyên về nối mi kỹ thuật quốc tế.

Salon Yến yêu cái đẹp và hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang muộn phiền về đôi mắt kém thu hút thì Salon Yến chính là điều bạn cần!

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Đỉnh cao nối mi Hàn Quốc - Nhật Bản tại Salon Yến sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Salon Yến không đơn giản là dài mi, Salon Yến thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Salon Yến có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi volume, Mi classic mix, Mi volume mix, Mi hoa hồng đen,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp của chị em. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Salon Yến sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. 

Quy trình nối mi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không rát, không cộm, không rụng mi thật.

Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật tay nghề Salon Yến còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả các sản phẩm đều được nhập từ Hàn Quốc - Nhật Bản có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

Nếu bạn mong muốn sở hữu cặp hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Rời khỏi Salon Yến, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. Trong suốt thời gian nối mi bạn sẽ được thức những giai điệu nhẹ nhàng với không gian phòng ốc được bày trí sang trọng. 

Đi đôi với hình ảnh đẹp Salon Yến còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Salon Yến đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Mỗi một nhân viên tại Salon Yến sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

SALON YẾN

Đ/c:  Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5

Tel: 0917864289 

 

Tags: Chuyên Nối Mi Sài Gòn , Salon Yến

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165