Chuyên Điều Trị Mụn, Nám, Lão Hóa Da Quận 8

Lượt xem
8635
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MỸ PHƯƠNG
Lê Quyên (Đường số 12 cũ), P.4, Quận 8

SPA MỸ PHƯƠNG

 

Chăm Sóc Da Spa Mỹ Phương là trung tâm chuyên chăm sóc và tái tạo da điều trị mụn. Các chuyên gia làm đẹp với nhiều năm kinh ngiệp trong ngành, được tu nghiệp ở Nước Ngoài, trình độ kiến thức chuyên môn sâu - am hiểu về các loại da, tự hào mang đến cho các bạn một làn da hoàn hảo như mong đợi. "Nhất Dáng - Nhì Da" là phương châm làm đẹp của chúng tôi. SPA MỸ PHƯƠNG luôn đồng hành cùng sắc đẹp và làn da của bạn. SPA MỸ PHƯƠNG tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản và hoàn toàn bằng thiên nhiên. Chúng tôi hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Do đó, việc xuất hiện mụn trứng cá nói chung hay mụn trứng cá bọc nói riêng thường gây những lo lắng, mất tự tin, phiền toái trong cuộc sống, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Mụn - Nám là hai vấn đề gây nhiều nỗi lo lắng cho nhiều em phụ nữ và đó là một trong những vấn đề nan giải của ngành mỹ phẩm xưa nay. Việc lựa chọn một nơi uy tín, an toàn lại hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của những người đang gặp tình trạng như: Da nhờn, Dị ứng, Nám, Lão hóa, Tàn nhan,..

 

 

 

 

Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mụn làm cho người bị mụn mất tự tin trong giao tiếp và  rất mặc cảm khi tiếp xúc với người ngoài. Nếu bạn bị mụn với mức độ nhẹ và ít thì không ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, nhưng nếu bạn bị mụn nặng, trên mặt có nhiều mụn, mụn  đầu đỏmụn đầu đenmụn từng dềmụn sưng to, đau nhức…thì điều đó làm cho bạn mặc cảm. Nếu không trị đúng phương pháp thì da mặt bạn sẽ  để lại vết thâm vĩnh viễn, nghiêm trọng hơn sẽ  để lại sẹo rổ lồi lõm trên da mặt.

 

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, SPA MỸ PHƯƠNG ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp da hàng đầu Hoa Kỳ như Trẻ hóa da bằng Công nghệ Hifu, Trị nám, tàn nhang triệt để Yellow Laser, Trị mụn tận gốc…tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da Á Đông hoàn hảo nhất.

 GIÁ : 250K - CHO 1 LẦN ĐIỀU TRỊ

 

 

 

Nám da đang là vấn đề dư luận quan tâm và ngày càng phổ biến ở phụ nữ. Rất nhiều phụ nữ lo sợ khi nhan sắc của mình ngày một kém đi và họ bắt đầu tìm đến các loại thuốc trị nám trên thị trường đó là kem, mỹ phẩm chống nám, làm trắng da. Nhưng thường không mang lại kết quả cao, một số trường hợp bệnh còn nặng thêm do điều trị nám da không đúng cách. Nám da mặt biểu hiện rõ nhất ở trên gò má thường xuất hiện các vết đốm nâu và có đặc điểm giống nhau. Nám da mặt thường gặp rất nhiều ở phụ nữ tuôi 30 – 40, phụ nữ mang thai sau sinh. Điều này đã làm ảnh hưởng không ít tới tâm lý của họ gây cảm giác tự ti khi phải chung sống với bệnh nám da.

 

 

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, SPA MỸ PHƯƠNG luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại.

 

 

 

Đến với SPA MỸ PHƯƠNG bạn sẽ thật sự hài lòng bởi:

+ Khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn, soi da, phân tích đặc điểm của từng loại da và được chăm sóc riêng biệt.

 

+ Chúng tôi sẽ hổ trợ điều trị: mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đỏ, mụn viêm....kể cả mụn đã từng được điều trị từ các spa khác nhưng không hiệu quả, hoặc sau một thời gian rồi tái phát trở lại.

Hãy đến với SPA MỸ PHƯƠNG, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngày lần trị đầu tiên. Với phương pháp điều trị theo y học: Không sưng, không đau, không thâm và không để lại sẹo.

 

Đặc biệt:

SPA MỸ PHƯƠNG chuyên cà sẹo do mụn để lại, giúp vết sẹo mờ dần, và vùng da tối màu trở nên trắng sáng mịn màng hơn. Ngoài ra, SPA MỸ PHƯƠNG còn nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng như: 

- Điều trị xóa nhăn vùng mắt - săn cơ mặt không cần phẩu thuật từ 700k - 900k 

- Trị mụn viêm, mụn mủ, mụn dưới da, dị ứng giá chỉ (250k) một lần  trị (voucher trọn gói giảm 10% - sinh viên + 5%) theo quy trình - điều trị hết vĩnh viễn - trả lại làn da trắng mịn.
- Dẫn ion điện di Vitamin C trắng da, se khít lổ chân lông: 280k (1 lần) 
- Dẫn ion điện di Collagen trắng da, trị nám, tàn nhang, lão hóa da: 350k (1 lần) 
- Massage mặt nâng cơ tinh chất collagen & thư giãn: giá từ - 150k - 200k - 250k 1 lần
- Massage tan mỡ bụng và đùi từ 250k- 350k (mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp)
- Massage body (180k) - trị sẹo công nghệ mới - (không đau, không bị đỏ) -1200k - (1 lần)
- Tẩy tế bào chết toàn thân - tắm trắng - tắm dưỡng - thảo dược thiên nhiên giá từ - (200k - 800k)
Nếu quý khách mua phiếu voucher điều trị sẽ được giảm ưu đãi 10% cho tất cả dịch vụ...Và ưu đãi cho các sinh viên, học sinh, điều trị mụn, theo quy trình phiếu voucher giảm 15%.

 

Với trình độ chuyên môn đã được chứng nhận cùng kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào tay nghề của kĩ thuật viên của chúng tôi.

 

 

*Thời gian làm việc:

- Làm việc từ Thứ 3 đến Chủ nhật.

- Giờ làm việc: 9h00 đến 19h00 hàng ngày.

- Không làm việc vào Thứ 2 hàng tuần và các dịp lễ.

SPA MỸ PHƯƠNG

Lê Quyên ( Đường số 12), P.4, Quận 8

Tel: 0908213395

 

Tags: Chuyên Điều Trị Mụn , Nám , Lão Hóa Da Quận 8

TIN CÙNG LOẠI