Chuyên Đào Tạo Nghề Spa Làm Đẹp Quận 1

Lượt xem
6160
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngọc Spa Beauty
Hàn Thuyên, P.Bến Thành, Quận 1

NGỌC SPA BEAUTY

 

Ngày nay, nhu cầu tìm đến Spa như một liệu pháp thư giãn, phục hồi sức khỏe, làm đẹp và tận hưởng cuộc sống tăng cao. Theo đó nghề chăm sóc da đã và đang trở thành một trong những nghề hot nhất hiện nay. Tại Việt Nam, nghề Spa đang phát triển mạnh, nhu cầu nhân lực trong ngành tăng. Nhưng, ngành đào tạo Spa trong nước, đặc biệt là các khóa học chăm sóc da tại TPHCM lại phát triển tự phát, thiếu quy chuẩn và tầm nhìn định hướng. NGỌC SPA BEAUTY ra đời với sứ mệnh xây dựng một môi trường đào tạo thẩm mỹ hiện đại, đẳng cấp, giúp các bạn học viên chắc kiến thức, vững tay nghề để trở thành những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp không chỉ phục vụ cho ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam mà xa hơn là ngành thẩm mỹ thế giới; nâng cao chất lượng dịch vụ ngành thẩm mỹ, làm cho thương hiệu “thẩm mỹ Việt Nam” tỏa sáng.

 

Khi những ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” về nhân lực thì ở lĩnh vực làm đẹp nói chung, ngành chăm sóc da – spa nói riêng lại mang đến nhiều cơ hội tiềm năng cho các bạn trẻ. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ Việt Nam, đi học nghề chăm sóc da – spa đang dần trở thành trào lưu của giới trẻ Việt hiện nay.

 

NGỌC SPA BEAUTY chuyên đào tạo các khóa học chăm sóc từ cơ bản đến chuyên nghiệp, Học viên được thực hành với các loại máy móc cao cấp trong ngành thẩm mỹ, được hướng dẫn các loại mỹ phẩm để chăm sóc da.  Bạn có thể chọn học một trong các khóa sau từ cơ bản đến nâng cao hoặc học trọn gói các khóa này để nâng cao tay nghề, kỹ năng. NGỌC SPA BEAUTY có 3 khóa học:

- Khóa học (KTV -  đi làm )
- Khóa học làm chủ spa - doanh ngiệp 
- Khóa học giảng viên spa - đứng giảng dạy  

**KHÓA HỌC GIẢNG VIÊN SPA - ĐỨNG GIẢNG DẠY là khóa học tổng thể các bạn đã tự mình làm chủ spa hay đứng dạy như cô giáo được trang bị kiến thức sư phạm đầy đủ. Có bằng cấp chứng nhận đàng hoàng. Thay vì đến các trung tâm vừa phải kéo dài thời gian học lại bị đóng các thứ học phí phát sinh thì Ngọc SPa sẽ đáp ứng dược tất cả yêu cầu kỹ thuật trong 1 khóa học xuyên suốt cho các bạn. Vừa tiết kiệm thời gian học vừa tiết kiệm chi phí học được giáo viên chuyên viên hàng đầu trong ngành spa đào tạo chuyên nghiệp. Kết thúc khóa học bạn sẽ là 1 KTV hay 1 chủ spa hay là 1 cô giáo đứng lớp dạy tất cả gói gọn trong khóa học - KHÓA HỌC GIẢNG VIÊN SPA - ĐỨNG GIẢNG DẠY tại Ngọc SPA.

Với trình độ tay nghề đỉnh cao, gu thẩm mỹ sắc sảo, tinh tế, kỹ năng sư phạm giỏi, những chuyên gia thẩm mỹ với nhiệt huyết, lòng yêu nghề chắc chắn giúp học viên học spa tiếp thu những kỹ năng nghề nhanh nhất, nắm nền tảng kiến thức vững chắc nhất và những trải nghiệm tuyệt vời. Với phương châm “Thực hành, thực nghiệp”,đến với NGỌC SPA BEAUTY giúp học viên được tiếp thu hệ thống lý thuyết một cách bài bản, những bài học thực hành vô cùng bổ ích, thiết thực và hữu dụng.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Kỹ thuật viên spa

- Chuyên sau điều trị da

- Công nghệ, Liệu trình, Setup spa

- Tuyển dụng, Gói đầu tư spa

- Thuyết trình, Soạn giáo án, Đứng lớp, Kỹ năng truyền đạt..

 

Trong đó, 80% thời lượng khóa học là thực hành công nghệ cao trên các loại máy móc, thiết bị, công nghệ cao, an toàn giúp học viên chắc kiến thức, vững tay nghề, không bị bỡ ngỡ khi ra làm việc. Sau khi kết thúc khóa học, NGỌC SPA BEAUTY còn hỗ trợ tư vấn, đưa ra những giải pháp cho các bạn học viên có nhu cầu mở Salon hay Spa để kinh doanh giúp bạn thành công, đạt được mong ước của mình nhanh và hiệu quả. Đây là “chìa khóa vàng” cho cánh cửa tương lai của chính bạn, giúp bạn ổn định công việc và sớm chinh phục được ước mơ của mình.

Với phương châm “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng”, tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được NGỌC SPA BEAUTY cam kết hỗ trợ việc làm. Học viên ra trường với tay nghề vững chắc sẽ được Học viện giới thiệu việc làm lương cao tại các thẩm mỹ viện, các spa là đối tác của Học viện trong cả nước. Chính vì vậy, đến với NGỌC SPA BEAUTY bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn yêu thích, đam mê với lĩnh vực làm đẹp, thật sự muốn gắn bó với nghề làm đẹp, mong muốn có thu nhập ổn định, lâu dài bằng khả năng và tay nghề của mình thì ngành chăm sóc da – spa thực sự là cánh cửa mở ra tương lai của chính bạn.

NGỌC SPA BEAUTY

 Hàn Thuyên, P.Bến Thành, Quận 1

Tel: 0944073778 - 0977988130

 

Tags: Chuyên Đào Tạo Nghề Spa Làm Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639