Spa Uy Tín Hóc Môn, Phun Xăm Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
4995
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020092401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ANNA BEAUTY SPA
Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

ANNA BEAUTY SPA

 

Mỗi ngày chị em phụ nữ tiêu tốn ít nhất nửa tiếng đồng hồ cho việc trang điểm trước khi ra khỏi nhà và thời gian lớp trang điểm có tác dụng chỉ vỏn vẹn trong 4 tiếng đồng hồ. Sau đó là hàng loạt những vấn đề khi đường kẻ lông mày bị nhạt dần, màu son thời trang bị trôi mất hay lớp phấn không còn đủ độ đậm đà để tạo nên ánh mắt và làn môi tự nhiên thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Điều kỳ diệu sẽ đến với bạn qua dịch vụ phun xăm tạo hình tại Anna Beauty Spa bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào những việc như trên nữa

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Anna Beauty Spa mong muốn được cùng bạn thay đổi diện mạo hoàn hảo hơn, giúp bạn tạo dáng đôi chân mày, đôi môi bằng chất lượng màu phun, an toàn đạt tiêu chuẩn.

Anna Beauty Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ spa và thẩm mỹ công nghệ cao như: chăm sóc và làm đẹp da, giảm béo, tắm trắng, triệt lông, cùng các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật (trị nám, tàn nhang, căng da), điêu khắc, phun xăm chân mày, môi,…

Phun MÀY - MÔI - MÍ cực đẹp bong cực nhanh
CAM KẾT KHÔNG SƯNG - KHÔNG ĐAU - KHÔNG CHẢY MÁU
Môi bảo hành lên màu đẹp
Mày bảo hành dặm lại như ý

Bao đẹp, bảo hành dặm lại miễn phí
Không sưng - không đau - không chảy máu và không cần nghỉ dưỡng thỏa sức vui chơi hội hè
Mực nhập khẩu chính hãng " An Toàn " cho sức khỏe
Không trổ màu

ĐẸP TỰ NHIÊN NHƯNG KHÔNG TỰ NHIÊN MÀ ĐẸP

 

 

 

Chân mày rất quan trọng, quyết định các yếu tố trên khuôn mặt

Hai hàng chân mày là điểm nhấn cho gương mặt trở nên sắc xảo và nổi bật hơn, nhưng không phải ai sinh ra cũng có hàng chân mày đẹp. Bạn đang buồn 

Có lông mày ngắn, nhạt màu, lông mày mọc lộn xộn
Có dáng lông mày thô, thiếu mềm mại, tự nhiên
Những chị em đã xăm, thêu lông mày nhưng không có được kết quả như ý
Bạn thích thay đổi dáng mày, màu lông mày hoặc sửa lại chân mày phun

Đến với Anna Beauty Spa để có CHÂN MÀY ĐẸP NHƯ Ý, SANG TRỌNG QUÝ PHÁI HƠN và hợp phong thuỷ

PHUN MÀY OMBRE - CHO CẶP CHÂN MÀY LUÔN TỰ NHIÊN NHẤT

Đây là dáng chân mày khách hàng sau khi Phun mày Ombre tại Viện Thẩm Mỹ Anna

Với công nghệ phun mày hiện đại đã tạo ra đường nét, dáng mày đẹp chuẩn thần thái và rất hài hòa với khuôn mặt . Không những thế, loại mực xăm chất lượng đã giúp cho những sợi mày có màu đẹp tự nhiên, tạo cho gương mặt trở nên tươi trẻ hơn. Còn 1 ưu điểm vượt trội giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng làm đẹp đó chính là độ an toàn và không gây đau rát của công nghệ Phun mày Ombre.

Thay đổi dáng mày không khó, chỉ cần bạn tới Viện Thẩm Mỹ Anna mọi thứ đã có chúng tôi giúp bạn

PHUN MÔI CHUẨN TỰ NHIÊN

Phun môi chuẩn tự nhiên là một quy trình sử dụng mực hữu cơ, công nghệ đưa mực xuống da nhẹ nhàng, thời gian chờ bong rút gọn cực nhanh chóng từ 48h - 72h.

Sau bong cho màu tự nhiên, không đậm. Môi sau bong Khách hàng vẫn có thể đánh nhiều màu son mà vẫn lên màu chuẩn kể cả Nude.

Gọi là "nhiều" hơn tẩy thâm một chút, phun môi chuẩn tự nhiên là một Công nghệ làm tươi hồng đôi môi cực kì nhẹ nhàng, dễ làm. Đây có thể là một bước tiến nhẹ nhàng cho Khách hàng chưa bao giờ phun môi.

Spa sử dụng hình ảnh đôi môi của Khách hàng đến kiểm tra sau bong. Các chị tham khảo nhé!

Phun môi công nghệ NANOLIPS cam kết không đẹp hoàn tiền
Làm là đẹp- Bong là xinh với phun môi phủ bóng COLLAGEN
Thách thức mọi bờ môi
Bờ môi vừa hồng vừa xinh lại căng bóng suốt ngày
Chỉ mất 1 giờ để cải thiện tình trạng thâm môi, mang đến làn môi hồng sắc xuân.
Không biến chứng, không chảy máu, không đau
Màu môi tự nhiên, có nhiều màu lựa chọn

Môi thâm là một nhược điểm khiến chị em luôn không hài lòng nhất trên đôi môi của mình. Bởi khi môi bị thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên tối hơn, đồng thời thoa son cũng khó lên chuẩn màu. 
- Chính vì vậy, để loại bỏ khuyết điểm này, các chị em đã tìm đến phương pháp phun môi. Tuy nhiên, đối với tình trạng môi quá thẫm màu, bạn vẫn cần trải qua quá trình khử thâm môi để giúp sắc môi lên chuẩn nhất.
- Tùy theo độ thâm của môi, sắc da và màu môi bạn mong muốn, chuyên viên phun xăm sẽ pha màu khử thâm là màu cam hoặc cam hồng, cam đỏ để phủ lên màu môi của bạn. Đây giống như một bước tạo nền cho môi.
- Sau khi khử thâm xong, môi ổn định màu sau 2 tháng, chuyên viên phun xăm sẽ tiến hành thực hiện phun môi cho bạn để giúp bạn sở hữu màu môi đẹp, loại bỏ ám ảnh môi thâm giúp bờ môi trở nên trong trẻo, tươi mới hơ

ĐIỀU TRỊ NÁM ĐỈNH CAO VỚI CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT 2020

Với cái tâm và kinh nghiệm trong nghề. ANNA BEAUTY SPA luôn hi vọng mang đến cái đẹp cho tất cả các chị em. Mỗi ngày ANNA BEAUTY luôn tiếp nhận những chị em đến điều trị nám từ nhẹ cho đến nặng.
- Cam kết điều trị không hiệu quả hoàn tiền 100%. ANNA BEAUTY SPA đã và đang giúp cho rất nhiều chị em lấy lại vẻ đẹp của mình khi bị nám che lấp lấy lại vẻ đẹp của thanh xuân
- Ngoại vi nguyên bào sợi Tái sinh tế bào sinh học - Vua Điều Trị và Phục Hồi - phương pháp khoa học làm gia tăng cả số lượng và kích thước nguyên bào sợi, mà nguyên bào sợi là YẾU TỐ CHÍNH để đem lại lượng collagen lớn hơn cho cơ thể, sẽ có thể giúp tăng số lượng sợi collagen, tăng đường kính sợi collagen, và mật độ collagen giúp điều trị phục hồi da khoẻ mạnh và đóng băng lão hoá !

Vì sao Phun Mày- Phun Môi - Phun Mí tại Anna Beauty Spa luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em 
- Đội ngũ nhân viên CỨNG chuyên môn , GIỎI tay nghề .
- Màu mực TỰ NHIÊN , an toàn , kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông , máy móc công nghệ hiện đại .
- Dụng cụ y tế riêng biệt cho từng khách hàng , kỹ thuật phun đỉnh cao kết hợp tê chuyên dụng : KHÔNG SƯNG , KHÔNG ĐAU , KHÔNG CHẢY MÁU .
- Luôn cập nhật , đổi mới và đi đầu TIÊN PHONG trong xu hướng làm đẹp .
- Lựa chọn màu và thiết kế dáng mẫu hài hòa PHÙ HỢP với từng khách hàng .
- Khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Spa luôn có đội ngũ CHĂM SÓC theo dõi sát sao KỸ LƯỠNG để đảm bảo tác phẩm đẹp , khách hài lòng

KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO NHIỀU , NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT : Lượng khách hàng lúc nào cũng ĐÔNG như trẩy hội là minh chứng TỐT NHẤT cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của nhà Anna

Với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên nghiệp, Anna Beauty Spa đã đầu tư trang thiết bị, các máy móc thực hiện trị liệu hiện đại và chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, luôn ân cần, chu đáo và thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Ngoài ra Spa nhận đào tạo học viên, bao ra nghề. Cấp bằng sau khi học xong.

Spa có không gian được bày trí tiện nghi, lịch sự và trang nhã, mang những gam màu ấm áp, là điểm hẹn lý tưởng cho bạn vừa thư giãn vừa chăm sóc sắc đẹp.

ANNA BEAUTY SPA

Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

Tel: 02862981137 - 0972981137 

 

Tags: Spa Uy Tín Hóc Môn , Phun Xăm Đẹp Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI