Tiệm Làm Nail, Làm Tóc, Nối Mi Đẹp Tân Phú, Bình Tân

Lượt xem
5460
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019121901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON NGÂN THƯ
P. Sơn Kỳ, Tân Phú

SALON NGÂN THƯ

 

Ngoài làn da sáng đẹp, mái tóc hợp mốt thì một bộ móng chân, móng tay được cắt tỉa cẩn thận, khéo léo cùng màu sắc sinh động sẽ góp phần giúp bạn gái thêm cá tính và nổi bật hơn trước đám đông. Đó là lý do tại sao chăm sóc và làm đẹp móng đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của chị em. Và Salon Ngân Thư tọa lạc tại số 15 Kênh 19/5, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu những mẫu nail độc đáo.

 

Đến Salon Ngân Thư, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nail chất lượng như chăm sóc móng, sơn, vẽ, đính đá, đắp gel... với mức giá vô cùng ưu đãi. Với đa dạng các mẫu nail độc, lạ cùng kỹ thuật trang trí đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật làm móng, Salon Ngân Thư cam kết mang đến cho quý khách hàng những bộ móng xinh lung linh để tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp với nhiều màu sắc phong phú, trang trí mới lạ, Salon Ngân Thư luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Salon Ngân Thư luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail Salon Ngân Thư còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận Tân Phú thì đừng ngần ngại tìm đến Salon Ngân Thư nhé!!

Đến với Salon Ngân Thư còn hơn thế khi ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả. Điều này không phải tiệm nối mi nào cũng có thể làm được.

Ngoài ra Salon Ngân Thư còn cung cấp các dịch vụ làm tóc, chăm sóc da, cấy tảo, cấy hồng sâm...để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách.

Đến Salon Ngân Thư bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và rất nhanh chóng sẽ có được mái tóc mới đẹp theo ý muốn. Cùng cung cách phục vụ chu đáo, tận tình tại đây, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

 

SALON NGÂN THƯ

 Kênh 19/5, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Tel: 0941701471

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Làm Tóc , Nối Mi Đẹp Tân Phú , Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI