Salon Làm Tóc Đẹp Linh Đông Thủ Đức

Lượt xem
10684
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019121001
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

SALON HAIR & NAIL
Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức

SALON HAIR & NAIL 

 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức 

 

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, làm mới diện mạo thì chỉ cần biến hóa mái tóc một chút là đã trở nên xinh đẹp và tươi mới hơn rồi. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến Salon Hair & Nail và sử dụng 1 trong 5 dịch vụ làm tóc do diachilamdep.net giới thiệu lần này để có vẻ ngoài thật trẻ trung, cuốn hút.

 

Để không trở nên nhàm chán, cắt tóc là cách mà nhiều người lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc.

Đến với Salon Hair & Nail, bạn sẽ được chủ tiệm trực tiếp hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc tóc, bảo vệ và tạo những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mỗi người. Lựa chọn một cách thay đổi diện mạo mạnh mẽ hơn, các kiểu uốn, duỗi, nhuộm tại Salon Hair & Nail sẽ giúp bạn khẳng định được cá tính của mình. Ngoài việc mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật thời trang, phong cách, kiểu tóc bạn chọn lựa còn nói lên được tính cách, giúp bạn tạo được ấn tượng trong mỗi lần gặp gỡ.

Một mái tóc uốn lượn bồng bềnh luôn dễ dàng tạo ra sức hút khó cưỡng với người đối diện. Uốn tóc trở thành trào lưu được các chị em lựa chọn nhiều nhất tại các salon làm đẹp. Lựa chọn gói 1 tại Salon Hair & Nail, bạn được thỏa sức lựa chọn một kiểu tóc uốn bất kỳ với mọi kỹ thuật uốn, dù là uốn Setting bồng bềnh, uốn phồng, uốn cúp hay uốn gãy cá tính. Đừng ngại ngần để sở hữu ngay mái tóc uốn quăn phiêu bồng mê hoặc cho mình nhé!

Tóc duỗi (tóc dập) là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt dù trong thời đại nào. Một mái tóc thẳng suôn mềm tạo nên nét duyên dáng đằm thắm, khi kết hợp với nụ cười má lúm hay đôi mắt đen láy càng tôn lên nét trữ tình mơ màng cho các nàng. Với lựa chọn gói 2 - Duỗi thẳng tự nhiên/ Duỗi phồng/ Duỗi cúp + Cắt + Gội + Sấy, nàng sẽ sở hữu ngay mái tóc thẳng tắp mơ màng và nét duyên dáng tự nhiên không dễ gì có được.

Nhàm chán với màu tóc đen phổ biến, muốn đổi mới bản thân hay tự tin khoe cá tính là những lý do phổ biến khi các nàng tìm đến giải pháp nhuộm màu tóc tự nhiên hoặc highlight. Nếu nhuộm màu tự nhiên đem đến màu sắc đặc sắc cho mái tóc thì nhuộm màu highlight lại là sự dung hòa giữa nhiều tông màu, có thể vừa êm dịu lại vừa rực rỡ. Đến Salon Hair & Nail và chọn ngay một phong cách cho riêng mình bạn nhé!

Salon Hair & Nail luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng để chăm sóc tóc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm. Salon chỉ sử dụng thuốc và mỹ phẩm chính hãng L’Opera - Wella không chỉ mang đến cho bạn một mái tóc đẹp mà còn chắc, khỏe, mềm mại tự nhiên.

Trong không gian salon hiện đại, tiện nghi, ngoài cơ hội được làm đẹp, bạn còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đội ngũ thợ làm tóc vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo sẽ tạo cho bạn một bầu không khí thật thân thiện, thoải mái để bạn cảm thấy thật gần gũi. Với các dịch vụ chuyên nghiệp, Salon Hair & Nail là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

SALON HAIR & NAIL 

Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức 

Tel: 0988980801 ( Týt Blue ) -  0935532396 ( Peter Nguyen ) 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Thủ Đức -

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099