Salon Tấn Lợi - Salon Làm Tóc, Nail Đẹp Tân Phú

Lượt xem
7114
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA - SALON TẤN LỢI
Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

SPA - SALON TẤN LỢI

 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú 

 

Giờ mở cửa: 8h - 20h

Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách để bạn làm mới bản thân và giải tỏa tâm trạng nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, việc sở hữu một mái tóc đẹp, thời trang cũng giúp bạn gây được ấn tượng tốt với người đối diện, mang đến nhiều niềm vui và may mắn hơn trong cuộc sống. Nếu đang có ý định nói lời tạm biệt với kiểu tóc cũ hay đang chán mái tóc hiện tại, hãy tham khảo ngay gợi ý hấp dẫn lần này mà diachilamdep.net mang đến cho bạn.

Spa Salon Tấn Lợi là địa chỉ làm đẹp mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm bất ngờ và sự hài lòng. Đến đây, khách hàng có thể thỏa sức làm đẹp với nhiều dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc như uốn, duỗi, nhuộm, cắt, gội, sấy tạo kiểu, phục hồi. Bên cạnh các dịch vụ làm tóc, Spa Salon Tấn Lợi còn cung cấp dịch vụ nail, nối mi giúp phái nữ có cơ hội tỏa sáng, khoe cá tính.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết kiểu tóc nào là phù hợp với mình thì hãy để bàn tay chuyên gia của Spa Salon Tấn Lợi lựa chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Spa Salon Tấn Lợi với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

Dù bạn là nam hay nữ, đội ngũ chuyên viên và thợ làm tóc tại salon đều có đủ kinh nghiệm và tài năng để thiết kế cho bạn một kiểu tóc hợp thời và sành điệu, giúp “tăng điểm” cho ngoại hình của bạn hơn nữa. Không chỉ thường xuyên cập nhật các xu hướng kiểu tóc đang thịnh hành trên thị trường mà đội ngũ nhân viên tại Spa Salon Tấn Lợi còn có khiếu thẩm mỹ tốt biến mỗi mái tóc của khách hàng trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Để phục vụ khách hàng với dịch vụ chất lượng, Spa Salon Tấn Lợi đã đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp giúp quá trình làm tóc diễn ra nhanh và hiệu quả. Bên cạnh đó, salon chú trọng chọn lựa sử dụng mỹ phẩm chất lượng tốt để giúp mái tóc của khách hàng khỏe đẹp, mềm mại và bóng mượt sau khi làm.

Đến Spa Salon Tấn Lợi, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nail chất lượng như chăm sóc móng, sơn, vẽ, đính đá, đắp gel... với mức giá vô cùng ưu đãi. Với đa dạng các mẫu nail độc, lạ cùng kỹ thuật trang trí đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật làm móng, Spa Salon Tấn Lợi cam kết mang đến cho quý khách hàng những bộ móng xinh lung linh để tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Làm móng tại Spa Salon Tấn Lợi, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên ở đây là những người tay nghề cao, giàu sức sáng tạo, phong cách làm việc tận tâm. Từng chiếc móng của bạn sẽ được chăm chút cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail Spa Salon Tấn Lợi còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận Tân Phú thì đừng ngần ngại tìm đến Spa Salon Tấn Lợi nhé!!

Tọa lạc ngay mặt đường Tân Hương, quận Tân Phú, Spa Salon Tấn Lợi có không gian khá rộng rãi, sáng sủa, bắt mắt. Salon có khu vực riêng cho từng dịch vụ làm tóc và nail, nội thất sang trọng đề cao sự thoải mái cho khách hàng. Với dịch vụ tốt cùng với giá cả hợp lý, Spa Salon Tấn Lợi chính là một lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ yêu thích làm đẹp.

SPA - SALON TẤN LỢI

 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0938836927

 

Tags: Spa - Salon Tấn Lợi - Salon Làm Tóc , Nail Đẹp Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI