Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6854
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Gold Nail
Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

GOLD NAIL

 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

Nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao

Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình địa chỉ chăm sóc móng chuyên nghiệp thì Gold Nail chính là điều bạn cần! 

Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Gold Nail tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Gold Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chuẩn salon: cắt da tay/chân, sơn thường, sơn gel, đắp gel, đắp bột, đắp ombre, hoa khô, đính đá, vẽ hoa.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của phái đẹp.

Gold Nail sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại Gold Nail sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Gold Nail không đơn giản là làm đẹp móng, Gold Nail thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

"Bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Gold Nail đã chứng minh được điều đó. 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Gold Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Gold Nail được thiết kế và bày trí tinh tế, sang trọng, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, đến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Gold Nail ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

GOLD NAIL

 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

Tel: 0777750755

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận , Gold Nail

TIN CÙNG LOẠI