Salon Làm Tóc Đẹp Tân Phú

Lượt xem
7526
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018103101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair salon KHÁ ALEX
Gò Dầu, P. Tân Qúy, Tân Phú

Gò Dầu, P. Tân Qúy, Tân Phú 

 

Là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất, Hair Salon Khá Alex sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu, đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon tại Hair Salon Khá Alex.

Tọa lạc tại số 79 Gò Dầu, P. Tân Qúy, Tân Phú, Hair Salon Khá Alex cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư hổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc của phái đẹp. 

Xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc, Hair Salon Khá Alex luôn đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành. Mặt khác, với sự đầu tư vô cùng bài bản từ hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm chăm sóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng uy tín cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, salon luôn tự tin khẳng định về chất lượng các gói dịch vụ cung cấp luôn là tốt nhất. 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Khá Alex mọi thứ đều có thể. 

Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy nhiệt huyết. Hair Salon Khá Alex luôn tự hào khi là nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp, uy tín mà giá cả luôn ở mức phải chăng.

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Golwell, Obsident,.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt. 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Hair Salon Khá Alex để sở hữu nagy mái tóc ngắn chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Nhìn chung, Hair Salon Khá Alex được đánh giá rất cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc. Các mẫu tóc Hair Salon Khá Alex thường tạo ra cho khách hàng đẹp nhưng hết sức đơn giản và dễ chăm sóc với phương châm: "đẹp, đơn giản và tiết kiệm” trong hai từ tiết kiệm thì: tiết kiệm chi phí và thời gian chăm sóc tóc Hair Salon Khá Alex quan tâm hơn cả.

Hair Salon Khá Alex luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Hair Salon Khá Alex thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

HAIR SALON KHÁ ALEX

Đ/c: Gò Dầu, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0979964433

Tags: Hair salon KHÁ ALEX , Salon Làm Tóc Đẹp Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI