Tiệm Làm Nail Đẹp Tân Phú

Lượt xem
6076
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nail Spa Thanh Vân
Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

NAIL SPA THANH VÂN

 

 

Làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu đó, Nail Spa Thanh Vân cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: chăm sóc móng, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, nối mi, gội đầu.. Giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau. 

 

Với Nail Spa Thanh Vân các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất.

 

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Nail Spa Thanh Vân đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

 

 

Với phương châm "Một bộ móng đẹp trước tiên phải thật khỏe" chính vì thế trong quy trình chăm sóc móng tại Nail Spa Thanh Vân, móng tay – chân của bạn được bảo vệ một cách triệt để và hiệu quả nhất. Từ việc khử trùng, bôi kem dưỡng mềm da, tới việc tẩy da chết, bôi tinh dầu dưỡng móng…trước khi đến công đoạn “khoác” những “lớp áo” đầy mầu sắc cho móng xinh của bạn.

 

Nail Spa Thanh Vân luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Nail Spa Thanh Vân bạn được duy trì móng khỏe mạnh nhiên.

 

Nhằm giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt, Nail Spa Thanh Vân bằng kỹ thuật phun xăm tiên tiến, chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên cùng làn môi vô cùng gợi cảm. Nail Spa Thanh Vân cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm: phun mày, môi, mí, điêu khắc,.... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữ.

Các hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại đây rất đa dạng: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày châu Âu, 4D, 6D, thêu mày.. khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Nail Spa Thanh Vân mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

 

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải một số khuyết điểm về làn da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau. Thấu hiểu nỗi lo này, với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng của bạn từ “vũng lầy áp lực”, Nail Spa Thanh Vân cam kết trả lại cho bạn làn da khỏe ngay từ liệu trình đầu tiên. Spa mang đến nhiều cơ hội để bạn khắc phục làn da gặp nhiều khuyết điểm với các dịch vụ: Thải chì, chăm sóc da, cấy tảo, cấy halplus, tắm trắng, ủ trắng da mặt, đánh tan mỡ bụng, cấy collagen, trị mụn nám lăn kim phi kim, đắp mặt nạ ánh sáng 7 màu giúp cải thiện làn da căng bóng trắng khỏe hơn, cấy phấn, cấy hồng sâm...

 

 

 

 

Nail Spa Thanh Vân tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn, mang đến cho bạn một vẻ ngoài hợp thời trang, tô đậm nét cá tính của bạn.. Quý khách sẽ được tư vấn các liệu trình giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

 

 

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Nail Spa Thanh Vân còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Nail Spa Thanh Vân, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

 

NAIL SPA THANH VÂN

 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Tel: 0908491625

 

Tags: Nail Spa Thanh Vân , Tiệm Làm Nail Đẹp Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI