Salon Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
19118
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON Lâm Phan
Lê Văn Sỹ, P.2, Tân Bình

SALON LÂM PHAN

 Lê Văn Sỹ, P.2, Tân Bình 

 

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Nếu bạn là tín đồ của thời trang tạo mẫu tóc hay đơn giản mong muốn sở hữu mái tóc đẹp thời thượng thì Salon Lâm Phan tại 403 Lê Văn Sỹ, Tân Bình chắc hẳn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Tọa lạc tại quận Tân Bình của Sài Gòn, Salon Lâm Phan là địa chỉ làm đẹp lý tưởng đang nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng làm đẹp bởi chất lượng tuyệt vời từ những người thợ có tay nghề cao cùng phong cách phục vụ lịch sự và nhiệt tình.

Đa số khách hàng khi một lần làm tóc ở Salon Lâm Phan đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp toàn diện của tiệm và đều có cảm nhận được chào đón nhiệt tình như một vị khách VIP khi nói về ấn tượng đầu tiên khi làm tóc tại đây.

Salon Lâm Phan - 403 Lê Văn Sỹ giảm giá tất cả dịch vụ 30%. Từ ngày 21/6 đến hết ngày 21/7!

Đặc biệt giảm giá lên đến 50% duy nhất cho những chị em xinh đẹp nào được thấy bài viết này, sau đó chia sẻ và like page, đồng thời tag 1 người bạn vào ạ. Duy nhất 30 chị em đầu tiên nhé tại fanpage của salon

Fanpage: Lâm Phan Hair Salon - 403 Lê Văn Sỹ, Tân Bình

Salon Lâm Phan - 403 Lê Văn Sỹ là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho bạn một mái tóc, một màu tóc phù hợp với các tính, khuôn mặt, làn da của bạn. Giúp bạn tỏa sáng, xinh đẹp, tự tin hơn,

Salon sử dụng toàn bộ những sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, Đức, Nhật, Ý nên yên tâm về dưỡng chất!

Mái tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sắc đẹp của người phụ nữ. Hãy để LÂM PHAN giúp bạn.

Được bảo hành 1 tuần cho thay đổi kiểu dáng, màu tóc nếu bạn có nhu cầu thay đổi.

Hotline: Lê văn sỹ, phường2, quận Tân bình, HCM

Các chị em nhanh tay đặt lịch nha, hãy có một sự đổi mới bản thân, chăm chút và yêu thương mình hơn đi nào!

 

Trong không gian được thiết kế hiện đại và diện tích rộng rãi, Salon Lâm Phan nổi tiếng gần xa ở Sài Gòn bởi thế mạnh nổi bật về gu tóc và kỹ thuật nhuộm tóc khéo léo bao gồm các màu như: màu khói, màu balayage,... luôn bảo đảm màu tóc đều tay, mượt mà lâu dài và không gây khô cứng tóc. Khi đến tiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn mái tóc phù hợp

Salon Lâm Phan cam kết chất lượng tốt nhất cho mỗi khách hàng từ tay nghề điêu luyện và con tim nhiệt huyết với nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Đặc điểm nổi bật của Salon Lâm Phan là:

Luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất như kỹ thuật tạo mẫu và cắt tóc, biến hóa các phong cách tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp riêng của mỗi khách hàng,... đặc biệt là tạo dáng tóc dành riêng cho phái mạnh.

Phục hồi, điều trị và chăm sóc tóc hư tổn, tạo nên mái tóc đẹp, giàu sức sống từ các thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng như: sản phẩm Nioxin, Loretta của Mottobene (Nhật), Moroccanoil,...

Dịch vụ nối tóc đẹp tự nhiên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.

 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

SALON LÂM PHAN

 

Tags: Salon Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận Tân Bình , Salon Lâm Phan

TIN CÙNG LOẠI