Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10447
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAIL THỦY TRÚC
Bùi Đình Túy, P.12, Bình Thạnh

NAIL THỦY TRÚC

 Bùi Đình Túy,  P.12, Bình Thạnh 

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín để chăm sóc và tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy Nail Thủy Trúc sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Tọa lạc tại số 122/7 Bùi Đình Túy,  P.12, Bình Thạnh với Nail Thủy Trúc chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D, nối mi... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Nail Thủy Trúc tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi fanpage của Nail Thủy Trúc thì chắc hẳn khó lòng rời mắt trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Nail Thủy Trúc không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng hấp dẫn phái đẹp. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Sở hữu hơn 600 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Gelpolish, DND, Hactr, Ory, Maregel Shellac.. đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Nail Thủy Trúc đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Nail Thủy Trúc luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng chuẩn salon, tất cả các sản phẩm từ bột đắp, gel, màu sơn, dưỡng móng đều nhập từ Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Nail Thủy Trúc đảm bảo chất lượng màu sơn lên tay đúng màu, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Đến Thủy Trúc, bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Nail Thủy Trúc hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail Thủy Trúc sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. 

Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. 

Ngoài làm nail, thì nối mi cũng chính là những thế mạnh nổi trội của địa chỉ làm đẹp này. Chính vì thế, nếu bạn muốn biến hóa thật hoàn hảo với bộ móng đẹp xuất sắc, đầy ấn tượng, với làn mi cong vút, quyến rũ thì đừng ngần ngại tìm đến Nail Thủy Trúc.

 

 

Nail Thủy Trúc luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Nail Thủy Trúc hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng. 

 

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo. Mỗi một nhân viên tại Nail Thủy Trúc sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Nail Thủy Trúc hiểu rằng với sắc đẹp phụ nữ là "vũ khí" cơ bản nhất nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon. Và Nail Thủy Trúc hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Nail Thủy Trúc cơ hội được chăm sóc bộ móng của bạn!

BẢNG GIÁ TẠI NAIL THỦY TRÚC

NAIL THỦY TRÚC

 Bùi Đình Túy,  P.12, Bình Thạnh 

Tel: 0899493231

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận , Nail Thủy Trúc

TIN CÙNG LOẠI