Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
6595
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON ANH QUẢNG
Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

HAIR SALON ANH QUẢNG

 

Thay đổi kiểu tóc là cách nhanh nhất để bạn làm mới ngoại hình của mình và một kiểu tóc đẹp sẽ thể hiện được phong cách của bạn. Nếu bạn đang có ý định “tút tát” lại mái tóc, hãy tham khảo gợi ý lần này từ Diachilamdep.net nhé!

 

Tọa lạc tại số 13 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Hair Salon Anh Quảng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,...

Hair Salon Anh Quảng sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Hair Salon Anh Quảng sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Hair Salon Anh Quảng luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe.

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Hair Salon Anh Quảng chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Điểm thu hút nhiều người đến với Hair Salon Anh Quảng vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn.

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Hair Salon Anh Quảng luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất.

Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính bằng các hình xăm lên tóc thì không thể bỏ qua Hair Salon Anh Quảng. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Mỗi một nhân viên tại Hair Salon Anh Quảng sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Không còn những lần gọi là tạm bợ hay qua loa tại những tiệm tóc đầu hẻm không được khai thác vẻ đẹp một cách tốt nhất, tới với Hair Salon Anh Quảng các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn đừng ngần ngại thử đổi gió với Hair Salon Anh Quảng nhé!

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Hair Salon Anh Quảng cam kết 100% là tốt nhất.  Hair Salon Anh Quảng luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Hair Salon Anh Quảng thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

Hãy đến và cảm nhận!

 

 

HAIR SALON ANH QUẢNG

 

Tel: 0983096534

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú , Hair Salon Anh Quảng

TIN CÙNG LOẠI