Cắt Tóc Nam Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
8428
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PARIS HAIR SALON
Cây Trâm, P.9, Q.Gò Vấp

PARIS HAIR SALON

 

Là phái mạnh, nét đẹp của bạn không chỉ là điểm nhấn cho sự thành công trong công việc mà còn là điểm cộng lý tưởng trong việc chinh phục con tim của các nàng. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình. Đáp ứng nhu cầu đó Paris Hair Salon với mong muốn giúp phái mạnh sở hữu phong cách thời thượng, lịch lãm.

Tọa lạc tại số 482 Cây Trâm, P.9, Q.Gò Vấp, Paris Hair Salon là một trong những tiệm tóc nam hàng đầu tại TP.HCM được đầu tư bài bản về mô hình và chất lượng dịch vụ. Salon chuyên tạo mẫu tóc thời trang nam: cắt, tạo kiểu, uốn xoăn, nhuộm, lột mụn, gội,.. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

Không còn những lần gọi là tạm bợ hay qua loa tại những tiệm tóc đầu hẻm không được khai thác vẻ đẹp một cách tốt nhất, tới với Paris Hair Salon các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý, chỉ mất 80K và 30 phút để Paris Hair Salon hô biến các chàng trai trở thành hotboy.

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Paris Hair Salon mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Các thợ cạo tại đây được đào tạo bài bản và có kĩ năng chuyên môn cao, điều đó không cần bàn cãi khi luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. 

Paris Hair Salon mang đến sự trải nghiệm mới cho quý ông tại Sài Gòn. Đến đây, phái mạnh sẽ không còn phải e dè mỗi khi bước vào những salon chuyên nữ. Đặc biệt, Salon luôn đặt yếu tố chuyên sâu về tóc nam lên hàng đầu nên bạn không cần phải lo ngại vì tính chuyên nghiệp nhé!

Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính bằng các hình xăm lên tóc thì không thể bỏ qua Paris Hair Salon. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Mỗi một nhân viên tại Paris Hair Salon sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Giới trẻ tìm đến Paris Hair Salon vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Paris Hair Salon luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.

Không những thế, đến với Paris Hair Salon, các bạn còn có cơ hội được những nhà thiết kế tóc nổi tiếng tốt nghiệp từ những học viện danh giá ở châu Á như Toni& guy, Vidal Sassoon tư vấn và làm đẹp.

Paris Hair Salon luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Paris Hair Salon khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn nam đừng ngần ngại thử đổi gió với Paris Hair Salon nhé!

COMBO TRỌN GÓI 7 BƯỚC CHỈ 80K

- Xả tóc qua nước với dầu gội thơm hương nhẹ nhàng
- Tư vấn kiểu tóc theo khuôn mặt 
- Cắt tạo kiểu bởi Stylist hàng đầu 
- Cạo mặt êm ái - Gội xả kỹ càng 
- Rửa mặt sáng da, sạch bã nhờn
- Vuốt Sáp/Gôm tạo kiểu cao cấp

-  Tư vấn chăm sóc kiểu tóc tại nhà.

Chẳng phải cầu kỳ, thỉnh thoảng chỉ cần “tút lại vẻ đẹp trai” bằng một vài thao tác đơn giản như cắt tóc, tạo kiểu kết hợp massage và chăm sóc da mặt thôi là đủ để tự tin "đốn tim" hội chị em rồi nè. Paris Hair Salon sẽ là “bảo bối” thần thánh  giúp cánh đàn ông bảo vệ vẻ điển trai hiệu quả nhất.

 

PARIS HAIR SALON

Cây Trâm, P.9, Q.Gò Vấp

 Lê Đức Thọ, P.7, Q.Gò Vấp

Tel: 0967809111

 

Tags: Cắt Tóc Nam Đẹp Quận Gò Vấp , Paris Hair Salon

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp