Bí Quyết Chăm Sóc Da Từ Nhật Bản

Lượt xem
7715
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018063004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Momochan House Japanese Skin Care & Beauty
Cao Đạt, P.1, Quận 5

MOMOCHAN HOUSE JAPANESE SKIN CARE & BEAUTY

 

"Nhất dáng nhì da" - làn da đối với chị em phụ nữ dù ở độ tuổi thanh xuân hay tuổi trung niên đều có vai trò hết sức quan trọng. Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn trước đám đông mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, mụn, nám, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Momochan House Japanese Skin Care & Beauty mang đến công nghệ chăm sóc da từ Nhật Bản nhằm lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 

 

Điểm mười cho không gian sang trọng, hiện đại của Momochan Houseđến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Momochan House ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ thì đó là lúc bạn bạn nên trải nghiệm tại Momochan House.

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Momochan House cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da mặt, nâng cơ, trẻ hóa da, điều trị da mụn,... Đến với  Momochan House các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Các liệu trình chăm sóc da tại Momochan House phù hợp với mọi loại da. Không gây kích ứng vì Momochan House sử dụng dược mỹ phẩm của Nhật Bản 100% có hoá đơn chứng từ đầy đủ. 

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Momochan House tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Momochan House – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, Momochan Housea luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Momochan House mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Momochan House được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

MOMOCHAN HOUSE JAPANESE SKIN CARE & BEAUTY

 Cao Đạt, P.1, Quận 5

 Lê Văn Sỹ, P13, Phú Nhuận

Tel: 0963736005

 

Tags: Bí Quyết Chăm Sóc Da Từ Nhật Bản , Chuyên Gia Da Liễu Từ Nhật Bản

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168