Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân, Tân Phú

Lượt xem
7217
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RORIN HAIR
Tân Kỳ Tân Qúy, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

RORIN HAIR 

 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đáp ứng nhu cầu đó, RORIN HAIR ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp. Tọa lạc tại số 637 Tân Kỳ Tân Qúy, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân đây được xem là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp. 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã cũ, lỗi thời. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, RORIN HAIR tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất.

Kể từ ngày thành lập cho đến nay, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, RORIN HAIR đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, RORIN HAIR đã và đang không ngừng cố gắng tìm tòi, học hỏi về những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành. Vậy nên, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề tại đây, đảm bảo sẽ luôn hợp mốt, hợp thời.

Đến với RORIN HAIR, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng, tính cách, công việc. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho hiệu quả nhất, đảm bảo cho mái tóc luôn chắc khỏe, căng tràn sức sống.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm tóc được sử dụng tại đây. RORIN HAIR chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài như: Italia, Úc, Mỹ... cùng nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác. Mái tóc của bạn không chỉ được tạo những kiểu dáng thời trang và sành điệu mà còn được nuôi dưỡng từ bên trong giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ tại salon.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

RORIN HAIR sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, luôn luôn học hỏi và cập nhật kiến thức mới nhất về thời trang tóc trong và ngoài nước, sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với RORIN HAIR nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

RORIN HAIR 

 

Tel: 0937883569

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Tân , Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI