Nha Khoa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
5817
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM NHA KHOA BEBEAUTY
Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh

TRUNG TÂM NHA KHOA BEBEAUTY

 

Cái răng cái tóc là góc con người nên trong chúng ta không ai là không mong muốn có một hàm răng đẹp, nụ cười tự tin. Trên thực tế, theo thống kê của bộ y tế 90% dân số Việt Nam bị bệnh sâu răng, 70% mắc bệnh nha chu cùng nhiều bệnh răng miệng khác… Chính vì vậy để có 1 hàm răng chắc khỏe cần phải có sự quan tâm chăm sóc toàn diện.

Với mong muốn xây dựng 1 phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Nha khoa BEBEAUTY ra đời với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Bên cạnh đó, nha khoa Đông Nam Á chú trọng xây dựng mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà mình vậy.

 

Đến với Nha khoa BEBEAUTY, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác. Đa dạng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt. Chế độ bảo hành lâu dài Khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân trọn đời.

Nụ cười sẽ là phép màu để xua tan một ngày bừng sáng, chẳng có lí do gì để chúng ta ngại ngùng với một hàm răng chưa được hoàn hảo. Tất cả sẽ được xử lý nhanh chóng với công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa BEBEAUTY.

Nha Khoa Bebeauty chuyên cấy ghép răng Implant nha khoa, Niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát, Nha khoa trẻ em.

Nha khoa BEBEAUTY là một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy để quý khách hàng luôn an tâm và hài lòng với các dịch vụ điều trị răng miệng tại đây. Nha khoa luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và tư vấn, đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người.

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn - đó chính là phương châm làm việc của Nha khoa BEBEAUTY.

Sức khỏe răng miệng là một phần rất quan trọng trong sức khỏe nói chung, góp phần tạo nên nền tảng nụ cười đẹp, tự tin. Hãy chăm sóc răng miệng của mình cùng Nha khoa BEBEAUTY để sớm sở hữu hàm răng trắng bóng, nụ cười tươi, và để thành công,hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

 

TRUNG TÂM NHA KHOA BEBEAUTY

Đ/c: Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh

Tel: 02822532506 - 0967468269 - 0982604227

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI