Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
6639
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA TOÀN TÂM
Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp

NHA KHOA TOÀN TÂM

 

Nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng ngày càng cao và việc họ muốn tìm một nơi uy tín để thực hiện các dịch vụ nha khoa là điều dễ hiểu. Tp.Hồ Chí Minh là nơi tập trung rất nhiều địa chỉ nha khoa lớn nhỏ và nếu bạn đang muốn tìm nha khoa tốt thì NHA KHOA TOÀN TÂM là gợi ý hàng đầu. NHA KHOA TOÀN TÂM là một trong những thương hiệu nha khoa uy tín nhất Việt Nam hiện nay với hàng nghìn ca chăm sóc răng miệng thành công, đem lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho nhiều người. Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến. NHA KHOA TOÀN TÂM đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

 

 

 

Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của NHA KHOA TOÀN TÂM. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, NHA KHOA TOÀN TÂM đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile…

NHA KHOA TOÀN TÂM quy tụ đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, NHA KHOA TOÀN TÂM còn có đội ngũ điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Khi tới với NHA KHOA TOÀN TÂM, mỗi khách hàng sẽ được một bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị.

NHA KHOA TOÀN TÂM đã và đang ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu như: Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em… giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng cho khách hàng trong cũng như ngoài nước.

Tại NHA KHOA TOÀN TÂM, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. Xứng đáng với thương hiệu địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, tại NHA KHOA TOÀN TÂM bạn có thể thực hiện đa dạng các kỹ thuật nha khoa như:

- Niềng răng: Bạn có thể thực hiện từ các phương pháp niềng răng đơn giản đến phức tạp như niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mặt trong…Kỹ thuật niềng với sự hỗ trợ của phần mềm Vceph giúp liệu trình niềng răng được rút ngắn đi đáng kể.

- Bọc răng sứ: NHA KHOA TOÀN TÂM có đầy đủ điều kiện có thể thực hiện các ca bọc răng sứ với các vật liệu sứ cao cấp cho hàm răng đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

- Cắm ghép implant: NHA KHOA TOÀN TÂM đã thực hiện thành công rất nhiều ca phục hình implant cho các trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài ra NHA KHOA TOÀN TÂM còn có đủ yếu tố để có thể thực hiện được các phương pháp chỉnh nha phức tạp như phẫu thuật hàm hô móm, phẫu thuật điều trị cười hở lợi, cùng các dịch vụ nha khoa tổng quát khác. Với nhưng ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, cùng chi phí hợp lý, NHA KHOA TOÀN TÂM chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.

KHÁM VÀ TƯ VẤN NHỔ RĂNG MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM

GIÁ THAM KHẢO

CẠO VÔI, ĐÁNH BÓNG 100-150 SỨ KIM LOẠI       800
TRÁM RĂNG THẨM MỸ 100-250 SỨ TITAN 1.800
RĂNG NHỰA VIỆT NAM 250 SỨ CROM COBAN 2.000
RĂNG NHỰA MỸ 400 SỨ ZIRCONIA 3.500
RĂNG SỨ THÁO LẮP 600 SỨ CERCON 4.000
HÀM DẺO 1.500 SỨ CERCON HT 5.000
CHỮA TỦY 200-500 SỨ ZOLID 5.500
GẮN ĐÁ 500-800 SỨ KIM QUY 6.500
TẨY TRẮNG RĂNG 800-1.200 CHỈNH NHA 20tr-35tr

RĂNG SỨ BẢO HÀNH 5 -15 NĂM

 

 

NHA KHOA TOÀN TÂM

Chương trình khuyến mãi từ 10% - 30%.

 Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp

Tel: 0939030868

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI