Nha Khoa Hỗ Trợ Cho Người Có Thu Nhập Thấp

Lượt xem
6874
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018033001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA GIÁ RẺ

NHA KHOA GIÁ RẺ

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. Nụ cười tỏa sáng giúp bạn tự tin rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, hằng ngày răng của chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại thức ăn và do chưa có cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách là một phần nguyên nhân khiến các mảng bám thức ăn bám trên bề mặt dần, hình thành nên các vết ố vàng, xỉn màu che lấp đi lớp men răng trắng sáng tự nhiên làm bạn mất tự tin. Hiểu được điều đó, NHA KHOA GIÁ RẺ ra đời với sứ mệnh lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng của bạn.

 

NHA KHOA GIÁ RẺ tọa lạc tại số  112/10 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10 (gốc ngã 3 Nguyễn Lâm với Đường 3/2) trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả. Với kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị theo tiêu chuẩn của nha khoa quốc tế, NHA KHOA GIÁ RẺ được trang bị hệ thống máy móc hoàn toàn mới và hiện đại bậc nhất; vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.

NHA KHOA GIÁ RẺ cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp như: cạo vôi đánh bóng, trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ cao cấp các loại, cắm ghép Implant, nhổ răng,…  

 

 

Điều đặc biệt nhất tại đây làm khách hàng yêu mến là chương trình hỗ trợ chăm sóc răng miệng cho người có thu nhập thấp (cam kết không phát sinh thêm chi phí) như: Khám và Nhổ răng miễn phí cho trẻ em, Trám răng thẩm mỹ chỉ với 80k/ răng, Cạo vôi đánh bóng chỉ 60k/2 hàm, Tẩy trắng răng cấp tốc 700k/2 hàm, Răng sứ Mỹ: 650K/1 răng, Răng toàn sứ: 2,200/1răng. Vì chương trình có hạn nên quý khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước khi đến để khỏi mất thời gian chờ đợi. 

Các liệu trình tại NHA KHOA GIÁ RẺ được thực hiện bài bản, cẩn thận, nhanh chóng, không gây đau buốt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Phong cách phục vụ thân thiện, tận tình, vui vẻ, tư vấn rõ ràng chính xác được nhiều khách hàng tin tưởng, giữ chân được khách hàng trong nhiều năm qua.

NHA KHOA GIÁ RẺ

 

Địa chỉ: 112/10 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10 (gốc ngã 3 Nguyễn Lâm với Đường 3/2)

Tel: 0949494415

 

Tags: Phòng Nha Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI