Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
8538
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Duyên Nail
Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

 

Nếu chăm sóc da là việc mà mỗi cô gái đều có thể tự mình thực hiện mỗi ngày tại nhà, thì làm nail ở tiệm là một trải nghiệm "nâng niu" bản thân mà chị em chúng ta rất nên thử ít nhất một lần. Không nhất thiết phải vẽ sơn cầu kỳ, đôi khi cảm giác tự ngắm bàn tay mình được chăm chút, cắt tỉa cẩn thận rồi sơn lên một lớp màu bóng hồn hào đơn giản thôi cũng đủ khiến tâm trạng bạn tốt hơn nhiều phần. Nails là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Tọa lạc tại số 85 Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú , Duyên Nail ra đời với sứ mệnh biến hóa bàn tay, chân của bạn trở nên ngọc ngà, sang trọng. 

 

 

 

Duyên Nail là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Duyên Nail. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành điểm đến tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Duyên Nail không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. Khi hè đang đến gần, nhu cầu diện váy đầm, quần ngố, xăng đan để khoe đôi tay và đôi chân ngọc ngà, hòa vào phong cách trang điểm độc đáo, mái tóc duyên dáng… làm thêm điểm nhấn phá cách. Đôi bàn tay, bàn chân với bộ móng được cắt tỉa chỉn chu, tô điểm bằng những màu sơn lấp lánh, bắt mắt cũng chính là cách giúp bạn gái chúng mình thêm đáng yêu, nổi bật. Đặc biệt đi những kiểu giày hở mũi, dép xỏ ngón hay sandal lên ngôi thì việc chăm chút cho đôi bàn chân lúc nào cũng hồng hào, sạch sẽ và xinh xắn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Duyên Nail, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. 

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp, Duyên Nail còn chuyên dịch vụ nối mi. Nối mi hiện đang là trào lưu được ưu ái nhất cho đôi mắt của phái đẹp. Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Duyên Nail bạn sẽ: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

 

Ngoài ra, để tiếp thêm ngọn lửa đam mê nghề nail, nối mi Duyên Nail còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày với mong muốn mang lại nguồn nhân lực chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Nếu yêu thích nghề nail, các bạn hãy nhanh chân đăng kí ngay để được đào tạo chuyên nghiệm các bạn nhé!

Duyên Nail 

 Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Tel: 0937039974

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI