Địa Chỉ Làm Đẹp Quận Thủ Đức

Lượt xem
17272
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Thẩm Mỹ Minh Anh
Lê Văn Chí, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

SPA THẨM MỸ MINH ANH

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, với một gương mặt thanh tú ưa nhìn và một làn da mịn màng, tươi trẻ. Bên cạnh các phương pháp chăm sóc da cơ bản hàng ngày tại nhà thì việc thường xuyên đến spa để trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu là một việc làm cần thiết để duy trì tuổi xuân cho làn da. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Spa Thẩm Mỹ Minh Anh là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống.

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Spa Thẩm Mỹ Minh Anh tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Spa Thẩm Mỹ Minh Anh không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

 

 

Spa Thẩm Mỹ Minh Anh sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Spa Thẩm Mỹ Minh Anh còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Spa Thẩm Mỹ Minh Anh hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh có đa dạng các dịch vụ như: Phun Thêu ( Mắt, Môi, Lông Mày, Xóa Xăm ), Chăm Sóc Da ( Trị Nám, Tàn Nhang ), Trị Mụn, Trị Hôi Nách Vĩnh Viễn, Giảm Béo Toàn Thân, Matxa Thư Giãn Body Và Mặt...  Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

 

Trị Mụn Tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền đến với Spa Thẩm Mỹ Minh Anh để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Trị mụn Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát.

Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

 

Quy Trình Trị Mụn Của Chúng Tôi:

- Vệ sinh da cho sạch

- Rửa bằng sữa mặt đông y

- Xông hơi thải độc lỗ chân lông

- Lấy sạch mụn dưới da, hút sạch

- Dùng tinh dầu cá mập và povidine làm khép lỗ chân lông, đi điện di

- Đắp mặt nạ đông y, chiếu máy ánh sáng khép lỗ chân lông, đi điện di

- Đắp mặt nạ đông y, chiếu máy ánh sáng sinh học

- Khách về nhà tiếp tục chăm sóc da bằng bộ sản phẩm điều trị tại nhà

- Da sẽ giảm mụn trong vòng 10 ngày và tái khám

- Tùy theo cơ địa và da của khách, liệu trình này có thể làm từ 3 - 4 lần, mỗi lần cách nhau 2 tuần

- Liệu trình có thể bảo hành đến suốt đời.

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng, hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Spa Thẩm Mỹ Minh Anh, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn.

Chăm Sóc Da Tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh

Phun Xăm Tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người. Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn?

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ Phun xăm mới nhất tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh nơi " Đánh Thức Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn " cho bạn.

Kỹ thuật  phun xăm tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Spa Thẩm Mỹ Minh Anh áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

Với Dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ với chuyên gia tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho Phun xăm tại Spa Thẩm Mỹ Minh Anh

Đến với Spa Thẩm Mỹ Minh Anh, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.

Đến với Spa Thẩm Mỹ Minh Anh, khi chọn các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với những sản phẩm làm đẹp với công nghệ hiện đại nhất sẽ mang đến cho bạn những phương pháp làm đẹp an toàn mà hiệu quả.

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Spa Thẩm Mỹ Minh Anh khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Spa Thẩm Mỹ Minh Anh hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

SPA THẨM MỸ MINH ANH

Đ/c:  Lê Văn Chí, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Tel: 0902869293 - 0934054068

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức , Địa Chỉ Làm Đẹp Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI