Massage Trị Liệu Tân Nhà Tp. HCM

Lượt xem
9594
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms. Lan
Tp. HCM

MASSAGE TRỊ LIỆU TẠI NHÀ TP. HCM

 

Bạn là người bận rộn và không có thời gian đến các spa?

Bạn thích được massage trong không gian riêng biệt của chính mình?

Và Trên hết bạn cảm thấy Lo ngại vì phải đưa một người chưa hề quen biết về nhà vì cảm thấy không an toàn cho chính mình và tài sản của mình ?

Nắm bắt những mối quan ngại đó của quý khách, Dịch Vụ Massage Tận Nhà của chúng tôi ra đời mở ra thêm một sự lựa chọn tốt hơn, tiện lợi hơn và an toàn hơn dành cho quý khách .

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp, tay nghề cao, được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Nhân viên có bằng cấp, hồ sơ đầy đủ, rõ ràng, chính vì vậy bạn hoàn toàn an tâm với kỹ thuật viên đến để phục vụ các bạn...Dịch Vụ Massage Trị Liệu Tại Nhà, Giảm Stress, Bấm Huyệt Lưu Thông Khí Huyết, Tập Vật Lý Trị Liệu Các Trường Hợp Tai Biến, Đau Lưng Nhức Mỏi, Teo Cơ Cứng Khớp, Phục Hồi Chức Năng Phục Hồi Sức Khỏe

Cuộc sống hiện đại khiến cho con người bồn bề công việc, áp lực cuộc sống cũng nhiều hơn, massage trị liệu tại nhà có thể nói là một xu hướng hot hiện nay không những loại bỏ nỗi lo về stress, mệt mỏi mà còn mang lại môt tinh thần thỏa mái, tốt cho sức khỏe chính vì vậy massage trị liệu được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nhận làm massage tại nhà với giá phải chăng. Đây là một trong dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu được chị em khá ưa chuộng với nhiều dịch vụ khác nhau. Nổi bật một trong số đó là dịch vụ massage tại nhà với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

– Với da:  Giúp kích thích trực tiếp lên các tế bào biểu bì bên trong da thông qua việc bấm huyệt để tự sản sinh ra các nội tiết tố làm giảm mệt mỏi của cơ thể, giãm mạch cho cơ thể tốt hơn.

- Việc giãn mạch máu giúp máu huyết lưu thông thuận lợi hơ, khiến da bạn hồng hào rất tốt cho da vì quá trình trao đổi chất khiến da hồng hào, ngăn chặn quá trình lão hóa, và hình thành nếp nhăn trên da.

-  Với thần kinh: Tùy cách massage và bấm huyệt mà sẽ có tác dụng khác nhau và kích thích riêng đối với từng bộ phận trên cơ thể.  với phần cổ thì massage, với phần lưng thì đấm bóp giúp có thể thả phần cơ thể đó được thả lỏng mà còn giúp kích thích hoạt động của trung khu thần kinh thực vật chất xám số 3 của não.

– Đối Với các mô cơ: Việc đấm bóp thả lỏng giúp các mô cơ được giải tỏa căng thẳng, thả lỏng sau một quá trình hoạt động dài. Tự massage các mô cơ thường xuyên không những giúp giải tỏa áp lực của cơ thể còn giúp cho các mô cơ hồi phục và phát triển với tốc độ gấp đôi.

– Với quá trình hô hấp: Khi được massage ở phần ngực ngực, người bệnh thở sâu hơn, có thể do trực tiếp kích thích vào thành phần ngực và do phản xạ thần kinh.

Nếu massage nhẹ các phần đốt sống cổ 4, 5 sẽ làm co phổi, massage các đốt sống lưng 6, 7, 8 sẽ làm giãn phổi, do đó có thể dùng massage để chữa các bệnh hen phế quản, xơ cứng phổi… để nâng cao chức năng thở và ngăn chặn sự suy thoái của chức năng hô hấp. Rất có ích cho người già và những người bị hen phế quản.

Tinh thần thỏa mái, vui vẻ hòa đồng hơn, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm về da, dóc cũng như trí nhớ của người già hiệu quả.

Những lợi ích của Massage trị liệu tại nhà giúp cho đây trở thành liệu pháp được nhiều người sử dụng nhất và chiếm được lòng tin của quý khách hàng.

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

– Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề

– Không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm thời gian

– Bảo vệ da tối đa (không phải đi lại)

– Mỹ phẩm cao cấp của các nhãn hiệu uy tín thế giới

– Hiệu quả chăm sóc da rõ ràng

- Giá cả hợp lý

Chi Tiết Liên Hệ:

Liên Hệ: 0852748343 Ms. Lan

 

Tags: Massage Trị Liệu Tân Nhà Tp. HCM

TIN CÙNG LOẠI

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4 - Đ/c: D65 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 - Hotline: 0932567256

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

MASSAGE 2 BOY Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887