Tiệm Hớt Tóc Nam Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
14722
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn

HỚT TÓC NAM TIẾN PHÚC SÀI GÒN

 

Có rất nhiều cách để bạn thể hiện sự đổi mới và tạo phong cách cho riêng mình. Trong đó, làm mới diện mạo bắt đầu bằng việc thay đổi kiểu tóc là cách được rất nhiều người lựa chọn. Một mái tóc mới hợp gương mặt, hợp thời trang, thể hiện cá tính riêng biệt sẽ giúp bạn cảm thấy mới mẻ và tạo được ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Lần này, Diachilamdep.net giới thiệu đến bạn một địa chỉ làm tóc đáng tin cậy để bạn có thể tha hồ biến tấu kiểu tóc ưa thích, đó là Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm Mái Tóc Đẹp Của Bạn Là Niềm Vui Của Chúng Tôi Mỗi Ngày

 

Đến đây, phái mạnh sẽ không còn phải e dè mỗi khi bước vào những salon chuyên nữ! Đặc biệt, Salon luôn đặt yếu tố chuyên sâu về tóc nam lên hàng đầu nên bạn không cần phải lo ngại vì tính chuyên nghiệp nhé!

Cắt tóc là nhu cầu thường xuyên của Nam giới. Ngoài mục đích cắt tóc cho ngắn, gọn, nhu cầu làm đẹp tóc với nhiều kiểu tóc mới lạ, ấn tượng được đặt lên hàng đầu. Một mái tóc đẹp sẽ đem lại sự tự tin cho mỗi người đàn ông đòi hỏi bạn phải tìm đến một cửa hàng tóc nam chuyên nghiệp. Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn là một trong những cửa hàng chuyên biệt về tóc nam như vậy.

 

Tọa lạc tại 193 Cống Lỡ, Phường 15, Q. Tân Bình, Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn là địa chỉ làm đẹp uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của các đấng mày râu về thời trang tóc, cắt tạo kiểu hay chăm sóc tóc, sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn, bạn có thể sở hữu mái tóc ưng ý nhất trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý nhất.

 

Hơn thế nữa, tới với Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn bạn sẽ  được hưởng những dịch vụ tốt nhất với giá chỉ bình dân cho các dịch vụ: Hớt Tóc Cạo Mặt + RáyTai: 50K, Lấy Rái Tai: 30K, Lột Mụn: 20K, Gội Đầu: 30K, Nhuộm Đen: 70K - 150K, Nhuộm Màu: Tùy Màu Trọng Gói 6 In 1: 100K, . ...Đặc biệt ráy tai ở Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn chắc chắn bạn sẽ hài lòng và là thế mạnh của Salon. Đến với Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn giúp bạn sẽ tự tin hơn trước đám đông với sự nam tính hấp dẫn của riêng mình! giúp phải mạnh gây ấn tượng khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu.

 

Bên cạnh đó khi đến với Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc đen. Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

 

Qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với quy trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, các nhà tạo mẫu tóc của Salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hợp thời trang nhất.

 

Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc không tốt,... làm cho tổn hại đến mái tóc của bạn, không được khỏe đẹp .Vì vậy an toàn trong khi sử dụng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm,... là vấn đề được Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn cực kỳ quan tâm. Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn cam kết luôn sử dụng sản phẩm cao cấp … có nguồn gốc rõ ràng, giúp phục hồi trả lại mái tóc bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn, đảm bảo sự khỏe mạnh của mái tóc. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải khỏe và mềm mượt mới thật sự hoàn hảo. 

Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..,Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

Bên cạnh tạo mẫu tóc, Hệ thống Cắt tóc nam lớn nhất còn đưa ra những gói dịch vụ với giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đừng để người đàn ông của bạn giữ mãi một mái tóc lỗi mốt và không phù hợp với phong cách của họ. Hãy đến với dịch vụ cắt tóc nam uy tín hàng đầu ngay từ hôm nay để được sở hữu những mái tóc ấn tượng, làm nổi bật lên cá tính của bạn.

 

 

Tel: 01629408720 C. Hiền

Tags: Hớt Tóc Nam Tiến Phúc Sài Gòn , Tiệm Hớt Tóc Nam Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI