Phòng GYM Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7595
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CLB TDTT Phường 17
Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Q. Phú Nhuận

CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THỂ THAO PHƯỜNG 17

 

 

Tọa lạc tại số  Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Q. Phú Nhuận Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Phường 17 mở ra cho bạn không gian lịch sự, thân thiện với toàn bộ máy móc luyện tập mới, đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ hỗ trợ, giúp bạn thực hiện những bài tập từ động tác cơ bản cho đến nâng cao. Trong thời gian ngắn nhất, bạn có thể đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất, cải thiện tình trạng sức khỏe và duy trì số cân, vóc dáng hoàn hảo.

Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Phường 17 với phương châm “Cho cuộc sống ngày càng năng động hơn” đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe để có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và tinh thần thoải mái hơn. 

 

Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Phường 17 có nhiều bộ môn tập luyện như Gym, Yoga, Fitness.. Tùy vào nhu cầu của bản thân, bạn dễ dàng chọn được cho mình những loại hình phù hợp.

Đến với Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Phường 17 bạn có thể lựa chọn bộ môn Gym cho mình. Những chứng minh khoa học đã cho thấy, tập Gym bài bản sẽ cho bạn hiệu quả tích cực trong việc ổn định chỉ số đường huyết, tim mạch, phòng chống các bệnh tật về chấn thương cơ, xương (loãng xương), xơ vữa động mạch... Đây cũng là một phương pháp đáng ghi nhận để kịp thời kiểm soát cân nặng, tránh tối thiểu nguy cơ tăng cân, béo phì, nhất là đối với bạn trẻ độ tuổi đang phát triển mạnh mẽ về thể chất, tinh thần. 

Trong khi đó, nếu luyện tập Yoga, bạn sẽ học cách điều tiết hơi thở, đây là điều rất quan trọng bởi quá trình tập trung vào hơi thở sẽ khiến tâm trí bạn tạm dừng tất cả những suy nghĩ về công việc, cuộc sống, căng thẳng thường ngày, nhờ đó mà tinh thần cũng được thư thái hơn. Ngoài ra, các động tác cử động tay, chân, toàn thân một cách mềm mại đặc trưng của Yoga cũng không quá khó tập, bạn có thể dễ dàng tiếp thu và thực hành. Theo đuổi các bài tập Yoga bổ ích, bạn sẽ có được một tinh thần thư thái, một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon gọn.

Phòng tập của Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Phường 17 được trang bị các loại máy móc hiện đại như máy đi bộ, xe đạp, máy đánh chân, máy tập các cơ, các loại ghế tập, máy tập, tạ tay, tạ đòn... Với sự hỗ trợ của các loại máy móc, quá trình tập luyện của bạn dễ dàng đạt kết quả cao, các bạn nữ sẽ có cơ hội sở hữu một vóc dáng thon thả, các bạn nam sẽ có cơ bụng, cơ bắp săn chắc hơn.

Bên cạnh đó cùng với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên thể hình có kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp bạn về chế độ dinh dưỡng, bài tập phù hợp với thể trạng và mục đích để nhanh chóng có kết quả mong muốn. Không gian phòng tập của Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Phường 17 rất rộng rãi và thoáng đãng, mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái khi tham gia tập luyện tại trung tâm.

 

Thông tin liên hệ:

CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THỂ THAO PHƯỜNG 17

 Cư Xá Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Q. Phú Nhuận

Tel: 01669810585 - 0938558996

 

Tags: Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI