Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
10940
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair SaLon Phụng Gold
Văn Cao, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú

 

Bạn gái trẻ ngày nay có nhiều lựa chọn hơn với các mốt tóc thời trang trẻ. Bắt kịp xu hướng hiện đại từ phong cách Hàn Quốc cho đến Âu Mỹ. Thế nhưng, tìm đâu giữa vô vàn các địa chỉ làm tóc và tạo kiểu tóc tại Sài Gòn với vô vàng lựa chọn, một cái tên uy tín có thể đảm bảo độ chắc khỏe tự nhiên cho mái tóc của bạn, khi trải qua các kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm… nhiệt độ cao, nhiều hóa chất. Hãy đến với Hair SaLon Phụng Gold và cảm nhận ưu điểm nổi trội từ các dịch vụ làm tóc trọn gói tại đây bạn nhé! Đến đây bạn sẽ có cơ hội “F5” vẻ ngoài của mình bằng một kiểu tóc thật sự ấn tượng, mà không cần phải lo lắng tóc bị hư tổn.
 
 
 

Hair Salon Phụng Gold là địa chỉ uy tín chuyên về các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc, điển hình như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian nơi đây nổi bật với lối thiết kế trang nhã, hiện đại, tiện nghi, chắc chắn sẽ chinh phục được ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Hair SaLon Phụng Gold tiếp đón và phục vụ tận tình, chu đáo.

 
 

Đến với Hair SaLon Phụng Gold, bạn không còn phải băn khoăn kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc ấn tượng. Dù chọn uốn, duỗi hay nhuộm, bấm phồng, Hair SaLon Phụng Gold cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới. Đặc biệt, Hair SaLon Phụng Gold luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất như nhuộm highlight, xoăn nhẹ chấm lưng, xoăn lọn, xoăn lọn dài, xoăn nhẹ ở đuôi, tóc bob…dành riêng cho các bạn trẻ.
 

Một mái tóc duỗi với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Hair SaLon Phụng Gold như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.
 

Không chỉ riêng phái nữ mới cần những bộ tóc điệu đà mà cả phái nam cũng rất quan tâm về kiểu tóc để sở hữu một vẻ ngoài đẹp mắt, thu  hút. Nếu lúc xưa, các bạn nam thường hay để tóc đen, cắt ngắn, chải mái vô cùng đơn giản do không có nhiều sự lựa chọn thì nay với sự phát triển và sáng tạo không ngừng của các nhà tạo tạo mẫu tóc, các bạn nam hoàn toàn có thể chọn cho mình những kiểu tóc thời trang và hợp xu hướng nhất.

 

 

Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Hair SaLon Phụng Gold đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được “chọn mặt gửi vàng” với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Lóreal,Johnny Feel,... giúp mái tóc trở nên mềm mại, óng mượt và đầy sức sống.
 
 
 

 

 

 

Hair SaLon Phụng Gold tọa lạc tại 65 Văn Cao, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, là địa chỉ làm đẹp uy tín, với không gian thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng mang đến những phút giây làm mới diện mạo thư thái cho quý khách. Không gian lấy tông màu sáng làm chủ đạo, tạo cảm giác sáng sủa, thoáng mát và thư giãn cho quý khách sử dụng dịch vụ làm tóc tại đây.

Salon đem đến đa dạng dịch vụ cho bạn lựa chọn: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, bấm xù, hấp dầu…cập nhật theo xu hướng mới nhất. Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc, tạo mẫu tóc nổi tiếng, uy tín, chất lượng cao. Các máy móc, thiết bị tạo mẫu tóc được thường xuyên tân trang, cập nhật công nghệ theo xu hướng.
 
Thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tư vấn nhiệt tình, thân thiện mang đến kiểu tóc mới phù hợp với gương mặt và sở thích của bạn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ và chu đáo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo tại đây.

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON PHỤNG GOLD

 

Tel: 0935091568

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú , Hair SaLon Phụng Gold

TIN CÙNG LOẠI