Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
9846
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Gents Salon
Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Gò Dầu, P.Tân Quý, Tân Phú

 

 

KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý GÌ KHI CHỌN SALON TÓC?

 

Gent’s Salon được khách hàng lựa chọn vì nhiều ưu điểm nổi bật

Nam giới hay phụ nữ ngày nay đều xem việc làm đẹp cho mái tóc là ưu tiên hàng đầu để chăm chút cho vẻ bề ngoài. Trước tiên là việc tìm kiếm kiểu tóc phù hợp, sau đó chọn lựa Salon để thực hiện kiểu tóc. Ngoài ra cánh mày râu còn chú ý khá nhiều tới các dịch vụ nam khác lúc đi cắt tóc như cạo mặt, gội đầu, ráy tai … Với phụ nữ là các dịch vụ nữ kết hợp như chăm sóc da, làm nail, massage mặt….

 

 

Chọn kiểu tóc phù hợp

Một kiểu tóc đẹp cần phải hội tụ nhiều yếu tố: phù hợp với khuôn mặt, giữ kiểu lâu, không làm hư hại tóc,... Và thường thì để đạt được hầu hết các điều kiện này, bạn sẽ phải tham khảo khá kỹ hoặc thậm chí là “trả giá” khi chọn sai salon tóc. Một stylist có thâm niên và trình độ tay nghề cao sẽ giúp khách hàng lựa chọn và thực hiện kiểu tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và đặc biệt phải phù hợp với xu thế thời trang.

(Gent’s Salon nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng)

 

Tóc nhuộm – tóc thời trang

Quan điểm về màu tóc cũng dần thay đổi và càng ngày càng dễ được tiếp nhận hơn. Người Châu Á không có nghĩa là bạn không thể nhuộm một màu tóc vàng, trắng bạch kim hay thậm chí là nâu đỏ. Có khá nhiều màu nhuộm phù hợp với từng tone da, gương mặt, vóc dáng ... như vàng nhẹ, khói, socola, ánh rêu hay thậm chí là xanh dương ... Điều quan trọng nhất ở đây là hãy cùng với stylist của bạn chọn cho mình màu nhuộm thích hợp để vừa thể hiện được phong cách và khiến bạn trông thời thượng hơn.

 

 

 

Tóc nam đẹp - under cut kiểu tóc phù hợp với mọi chàng trai

Under cut đang và hứa hẹn vẫn là xu thế thời trang tóc thời gian tới. Với những stylist chuyên nghiệp undercut có thể được biến tấu để tạo ra những kiểu tóc riêng, độc đáo.

 

(Ảnh chụp tại Gent’s Salon)

 

Tóc nữ đẹp - biến hóa với mái tóc dài

Với một mái tóc dài, phái nữ có nhiều lựa chọn để thay đổi, làm mới bản thân đơn giản chỉ với kiểu búi tóc.

(Ảnh chụp tại Gent’s Salon)

Không chỉ yếu tố tay nghề stylist, bạn còn cần phải chú ý đến các vấn đề như: cơ sở vật chất, chất lượng mỹ phẩm, điều kiện vệ sinh ... tại các salon tóc hiện nay.

Cần quan tâm điều gì khi chọn salon tóc?

Hiện nay các Salon tóc đang dần lấn át các tiệm tóc bình dân. Nơi khách hàng có thể yên tâm về trình độ tay nghề của stylist cũng như các điều kiện về cơ sở vật chất, vệ sinh và hóa mỹ phẩm sử dụng trong ngành tóc. Khách hàng có thể tham khảo thêm về Gent’s Salon – salon tóc khá nổi bật trong ngành thời trang tóc hiện nay với nhiều yếu tố đặc biệt như đội ngũ stylist kinh nghiệm, yêu nghề với đầy đủ các máy móc hiện đại, mỹ phẩm chất lượng, cũng như thái độ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây.

(Khu vực dịch vụ nữ tại Gent’s Salon)

(Khu vực chờ tại Gent’s Salon)

(Nhân viên  Gent’s Salon)

GENT’S SALON

 – PHONG CÁCH PHÁI MẠNH –

Thông tin liên hệ:

GENT'S SALON

 Gò Dầu, P.Tân Quý, Tân Phú

Tel: 0969954949

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI